Tin mới

Tin bóng đá ngày 30/9: Man Utd muốn sao Real Madrid, Arsenal sắp chia tay hậu vệ

Thứ tư, 30/09/2020, 13:46 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 30/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU 'gây sốc' với tiền đạo Real Madrid

Theo tờ AS, Man Utd được cho là đang quan tâm tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Dù được HLV Zidane đảm bảo vẫn nằm trong kế hoạch của nhà ĐKVĐ La Liga mùa này nhưng ở hai trận chính thức mùa này thì không phải như vậy. Tiền đạo người Serbia cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Luka Jovic lọt vào tầm ngắm của Man Utd (ảnh internet)

Còn với Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 "số 9" đích thực, sau kết quả không tốt gần đây. Jovic chính là  một trong những cái tên được Quỷ đỏ "khoanh vùng" nhắm đến. Man Utd sẽ phải cạch tranh quyết liệt với những đội bóng từ Serie A như AC Milan, Inter Milan và AS Roma...

Kolasinac chuẩn bị rời Arsenal

Tờ Sport Bild mới đây đưa tin, Leverkusen sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Sead Kolasinac từ Arsenal với giá 9 triệu euro. 'Pháo thủ' cũng đang cố gắng bán bớt cầu thủ trong đội hình để có thêm chi phí chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Được biết, ngôi sao người Ghana được CLB chủ quản ra giá 50 triệu euro.

Kolasinac chuẩn bị rời Arsenal trở lại Đức thi đấu (ảnh internet)

Kolasinac đến với Arsenal vào mùa hè 2017, sau khi hết hạn hợp đồng với Schalke. Tai đội chủ sân Emirates, hậu vệ người Bosia có được 2 chức vô địch Siêu cúp Anh (2017 và 2020) và FA Cup (2019/20). Cơ hội ra sân của Kolasinac sẽ không nhiều mùa này, khi HLV Arteta ưu tiên dùng Tierney hơn.

Inter chuẩn bị chia tay Nainggolan

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Cagliari đang tiến sát thỏa thuận chiêu mộ Radja Nainggolan từ Inter. Được biết, CLB chủ sân Sardegna sẽ chi 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa.

Nainggolan không nằm trong kế hoạch của Conte (ảnh internet)

Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ người Bỉ thi đấu cho Cagliari dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này gây ấn tượng với 6 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Radja Nainggolan cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte từ lâu, nên việc bán đứt là tốt với cả đôi bên.

Sane lỡ hẹn đấu Dortmund tại Siêu Cúp Đức

Trước trận đấu với Dortmund tại Siêu cúp Đức, Bayern Munich vừa nhận thông tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền về Leroy Sane được xác nhận dính chấn thương đầu gối và mất từ 3-4 tuần để có thể bình phục. Với lịch thi đấu dày đặc tới đây, sẽ là bài toán lớn với Hùm Xám.

Leroy Sane ngồi ngoài ở trận Siêu cúp Đức vì chấn thương (ảnh internet)

Leroy Sane chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 1996 được cho sẽ cùng với Gnabry tái hiện lại cặp đôi Roben và Ribery trước đó. Cựu sao Man City cũng đá có bàn thắng cho Hùm Xám mùa này ở thắng lợi 8-0 trước Schalke ở ngày khai màn Bundesliga.

Trung vệ Chelsea 'đắt khách'

Tương lai của Rudiger tại Stamford Bridge đang ít hơn bao giờ hết, khi Chelsea đã chính thức có được Thiago Silva theo dạng tự do. Kể từ khi mùa bóng khởi tranh, hậu vệ người Đức chưa một lần được Lampard sử dụng. Và BLĐ Chelsea cũng không mặn mà giữ cầu thủ này ở lại, dù hàng hậu vệ chưa mang đến sự an tâm.

Trung vệ Rudiger đang nhận được sự quan tâm của Tottenham (ảnh internet)

Tottenham đã trở thành cái tên mới nhất tham gia vào việc có được chữ ký của trung vệ này. Đây là phương án dự phòng, nếu như đội bóng London không thể có mua được Milan Škriniar của Inter Milan. Trước Gà trống thì Roma, PSG và thậm chí cả Barca cũng dành sự quan tâm cho trung vệ 27 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news