Tin mới

Tin bóng đá 29/9: Liverpool khó chiêu mộ nhà vô địch World Cup, Barca nhận 'tối hậu thư' vụ Depay

Thứ ba, 29/09/2020, 11:48 (GMT+7)

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 29/9 sẽ được cập nhật tại đây.

Liverpool thất thế khi chiêu mộ Mbappe

Tờ L'Equipe mới đây đưa tin, Kylian Mbappe sẽ có giá 91 triệu bảng nếu anh không ký hợp đồng mới với PSG. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch World Cup sẽ hết hạn vào năm 2022 và nhiều người hy vọng anh có thể tìm bến đỗ mới.

Mbappe sẽ đến Liverpool vì mức giá chuyển nhượng

Real Madrid đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với Mbappe, nếu anh rời PSG nhưng Liverpool lại liên hệ thường xuyên với cầu thủ này. Tuy nhiên, với giá 91 triệu bảng, ngôi sao người Pháp có thể nằm ngoài mức chi tiêu của Liverpool.

Man utd chia tay ngôi sao thứ 2 trong mùa hè

Fabrizio Romano - nhà báo uy tín của châu Âu mới đây đã lên tiếng xác nhận, Lazio cùng Man United đã đạt được toàn bộ thỏa thuận. Theo đó, Pereira sẽ chuyển đến đội bóng thành Rome theo dạng cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng. Dự kiến cầu thủ người Brazil sẽ kiểm tra y tế trong tuần này.

Cơ hội cho Andreas Pereira tại Man Utd đã kết thúc

Pereira đã từng được kỳ vọng khá nhiều sau những gì thi đấu tại Tây Ban Nha. Nhưng tiền vệ đã không thể hiện được nhiều ở mùa giải trước khi được giữ lại. Đây là cầu thủ thứ 2 của Man Utd ra đi ở hè này, sau khi họ giải phóng hợp đồng cho Alexis Sanchez. Môi trường tại Serei A được cho phù hợp với Pereira hơn.

Barca nhận 'tối hậu thư' vụ Depay

Kỳ chuyển nhượng hè 2020 đang đi đến những ngày cuối cùng, Barca vẫn chưa thể dứt khoát vụ Depay. Cứ tưởng chân sút người Hà Lan đã ở rất gần sân Camp Nou khi các vấn đề cá nhân đã được chốt. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng được cho là rào cản lớn.

Barca sẽ phải đây nhanh nếu muốn có Depay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Mới đây, Chủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas đã đưa ra thời hạn để Barca hoàn tất vụ này. Ông nói với Telefoot: 'Từ thứ Sáu, những cầu thủ chưa đi sẽ không được rời đi. Đối với chúng tôi, hạn chót để ký hợp đồng với các cầu thủ là thứ Sáu. Vào thứ Ba (29/09), chúng tôi sẽ ra chỉ thị này với HLV và Giám đốc thể thao. Điều đó là để đảm bảo công bằng cho tất cả'.

Alonso có thể rời Chelsea ngay mùa hè này

Tương lai của Macos Alonso đã bị đặt dấu hỏi lớn, sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chiwell vào mùa hè này. Ở trận đấu với West Brom mới đây, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn thất vọng. Không những thế cầu thủ này còn có hành động vô kỷ luật

Alonso gần như không còn tương lại tại Chelsea

Được biết, HLV Lampard cũng không có ý định muốn giữ Alonso ở lại. BLĐ The Blues sẽ lắng nghe mức giá mà các bên đưa ra cho trường hợp của hậu vệ trái người Tây Ban Nha. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời đội bóng thành London ngay trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.

'Gã du mục' gia nhập đội bóng của cựu Chủ tịch AC Milan

Mới đây, trang chủ của Monza - CLB thi đấu tại Serie B vừa ra thông báo đã chiêu mộ thành công Kevin-Prince Boateng. Bản hợp đồng này có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2021. Tới đây, Boateng sẽ được gặp lại những người quen tại AC Milan như Chủ tịch Silvio Berlusconi, Phó Chủ tịch Adriano Galliani, HLV Cristian Brocchi,...

Kevin-Prince Boateng khoác áo Monza trong 1 mùa giải

Monza cũng là CLB thứ 13 mà tiền vệ người Ghana đã thi đấu trong sự nghiệp cho đến lúc này. Trước đó, Boateng từng đá cho Barca, Dortmund, Schalke, Milan, Fiorentina,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news