Tin mới

Tin chuyển nhượng 7/8: Arsenal hỏi mua Benzema với giá "khủng"

Thứ sáu, 07/08/2015, 13:27 (GMT+7)

Arsenal hỏi mua Benzema với giá 50 triệu euro; Mohamed Salah đến Roma; Ibrahimovic không rời PSG là những thông tin đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 7/8. 

Arsenal hỏi mua Benzema với giá 50 triệu euro; Mohamed Salah đến Roma; Ibrahimovic không rời PSG là những thông tin đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 7/8. 


Arsenal hỏi mua Benzema với giá 50 triệu euro: Nhà báo thể thao người Italy Emanuele Giulianelli tiết lộ các quan chức Arsenal sẽ gặp gỡ với những quan chức của Real Madrid để đàm phán về tương lai của Karim Benzema. Đội bóng chủ sân Emirates dự kiến sẽ đưa ra mức giá 50 triệu euro. Nếu đến Arsenal, Benzema sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm và hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Arsenal quyết tâm có bằng được Benzema trong mùa hè này

Tottenham muốn có Keisuke Honda: Theo tờ Metro, Tottenham muốn có Keisuke Honda, tiền vệ tấn công của AC Milan. Cầu thủ người Nhật Bản đang muốn rời Italy do quá thất vọng với cuộc sống ở AC Milan. Anh gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2014 từ CSKA Moscow. Honda đã thi đấu tổng cộng 46 trận và ghi 8 bàn cho AC Milan.

Mohamed Salah đến Roma: Mohamed Salah (23 tuổi) đã hoàn tất việc chuyển đến AS Roma từ Chelsea theo dạng cho mượn với thời hạn 1 mùa giải. Đội bóng của Serie A còn có lựa chọn mua đứt cầu thủ này. Salah gia nhập Chelsea vào tháng 1/2014 từ Basel. Anh đã ghi 2 bàn trong 19 lần ra sân cho Chelsea. Cầu thủ người Ai Cập chuyển đến Fiorentina vào giai đoạn lượt về mùa giải trước theo dạng cho mượn. Tại đây, anh đã ghi được 9 bàn trong 26 lần ra sân. 

Salah chính thức gia nhập Roma

Barca đã tìm ra người thay thế Pedro: Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barca đã hỏi mua Nolito (28 tuổi), tiền đạo của Celta Vigo. Barca xem Nolito là sự thay thế cho Pedro, cầu thủ sắp gia nhập Man United. Đội bóng chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả cho Celta Vigo số tiền là 14 triệu euro cộng với 4 triệu euro tiền trả thêm. Nếu chiêu mộ được Nolito, Barca sẽ cho cầu thủ này tiếp tục chơi cho Celta Vigo đến tháng Giêng năm sau. Nolito từng thi đấu cho Barca B và sau đó là đội một Barca trong quá khứ. Sau đó anh chuyển sang Benfica rồi tới Celta Vigo. Mùa giải vừa qua, Nolito đã ghi 11 bàn trong 34 lần ra sân cho Celta Vigo.

Arsenal và Liverpool tranh giành Illarramendi: Theo tờ Express (Anh), Real Madrid đã thông báo với Illarramendi rằng cầu thủ này nên tìm đội bóng mới. Mặc dù Illarramendi cập bến Bernabeu vào mùa Hè 2013 với giá 32,2 triệu euro, nhưng anh luôn vật lộn để giành suất thi đấu chính thức ở Real Madrid. Hiện Arsenal và Liverpool rất quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha này. 

Ibrahim ở lại nước Pháp

Ibrahimovic không rời PSG: Đích thân chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không chia tay sân Công viên các Hoàng tử trong hè này. "Ibra vẫn còn hơn một năm hợp đồng với PSG và cậu ấy chắc chắn vẫn sẽ ở lại". Cách đây không lâu, ngôi sao người Thụy Điển từng bóng gió về khả năng trở lại Serie đầu quân cho đội bóng cũ AC Milan.

Lyon từ chối bán tài năng trẻ cho Tottenham: Theo L'Equipe, Lyon vừa khước từ đề nghị trị giá 9 triệu bảng hỏi mua tiền đạo 21 tuổi Clinton N'Jie từ Tottenham. Đội chủ sân Gerland hiện định giá chân sút người Cameroon ít nhất 15 triệu bảng.

 

 

 

 

 



West Ham chiêu mộ thành công Raul Jimenez: Trang chủ của đội bóng thành London xác nhận, tiền đạo Raul Jimenez đã hoàn tất các thủ tục, bao gồm cả xin giấy phép lao động tại Anh, để cập bến sân Upton Park theo diện cho mượn đến hết mùa từ Atletico Madrid. Để có được sự phục vụ của chân sút người Mexico, West Ham cũng đã phải trả cho đại diện La Liga số tiền 1,4 triệu bảng.

Everton tự tin giữ chân Mirallas: Tờ Liverpool Echo đưa tin, Everton đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng "trói chân" tiền vệ Kevin Mirallas bằng một bản hợp đồng mới. Trước đó, The Toffees cũng đã thuyết phục thành công James McCarthy ở lại sân Goodison Park thêm 5 năm.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news