Tin mới

PSG quyết định bán Mbappe cho Real với mức giá kỷ lục

Thứ sáu, 23/06/2023, 12:12 (GMT+7)

Theo nguồn tin thân cận, PSG đồng ý bán Mbappe cho Real với mức giá 250 triệu euro kèm 50 triệu euro phụ phí.

Theo trang PSG Community, một cuộc họp giữa chủ sở hữu PSG và phái đoàn Real Madrid đã diễn ra vào thứ tư ngày 21/6. Cuộc đàm phán diễn ra tích cực và thỏa thuận sẽ sớm được thông qua, qua đó mức phí cuối cùng là 250 triệu euro, kèm 50 triệu euro phụ phí gồm số trận ra sân cùng khả năng giành QBV.

Nếu "bom tấn" này nổ ra, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, kỷ lục trước đó thuộc về Neymar khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro với Barcelona vào năm 2017.

Thương vụ đình đám này có diễn ra?
Thương vụ đình đám này có diễn ra?

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi không còn nhân nhượng với Mbappe khi anh thẳng thừng tuyên bố không gia hạn hợp đồng. Vì thế, đội bóng thủ đô Paris cần bán gấp nếu không muốn mất trắng cầu thủ người Pháp vào tháng 6/2024. 

Bản thân Mbappe giữ nguyên ý định chơi cho PSG đến hết hạn hợp đồng vào hè năm sau. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, cầu thủ sinh năm 1998 lại khẳng định: "Trong một năm tới, mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là ở một CLB như PSG".

Mbappe gia nhập PSG hè 2017 theo hợp đồng cho mượn từ Monaco trước khi được mua đứt hè 2018 với giá 200 triệu euro. Tiền đạo người Pháp lập tức trở thành trụ cột với 212 bàn, 98 kiến tạo sau 260 trận trên mọi đấu trường, giúp CLB giành năm Ligue 1, ba Cup Pháp, hai Cup Liên đoàn Pháp và hai Siêu Cup Pháp.

PSG đang trải qua mùa hè đầy sóng gió, Sergio Ramos, Lionel Messi rời đi theo dạng tự do. Neymar không còn mặn mà và được CLB ở Arab Saudi, Al Hilal chào mời cùng mức lương 300 triệu euro/năm. HLV Christophe Galtier vừa bị sa thải, Julian Nagelsmann hay Luis Enrique chưa đồng ý nhận ghế nóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG Mbappe Real Madrid