Tin mới

Văn Toàn được 4 đội bóng ở V.League đặt vấn đề chiêu mộ

Thứ năm, 22/06/2023, 14:11 (GMT+7)

Tương lai của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục là chủ đề nóng khi anh trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 6/2023.

Văn Toàn là cầu thủ Việt Nam hiếm hoi xuất ngoại tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại. Trong màu áo Seoul E-land, anh liên tục nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng, có 10 lần ra sân ở K.League 2 và 2 trận ra sân ở Cúp Quốc gia. Con số 400 phút thi đấu là rất ấn tượng so với Công Phượng ở Yokohama FC hay Quang Hải ở Pau FC.

Trong đợt FIFA Days tháng 6 vừa qua, Văn Toàn trở về khoác áo ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV Philippe Troussier. Anh không thi đấu nhiều, phần vì chiến lược gia người Pháp muốn tạo điều kiện thi đấu cho Công Phượng hay Quang Hải, nhưng Văn Toàn đã có màn ra mắt khá ổn và liên tục được chú ý bởi khán giả và truyền thông.

Văn Toàn đang hòa nhập tốt ở Hàn Quốc. Ảnh: CLB
Văn Toàn đang hòa nhập tốt ở Hàn Quốc. Ảnh: CLB

Đặc biệt hơn, theo nguồn tin riêng từ Báo Thanh Niên, nhiều ông lớn của V.League đang muốn chèo kéo Văn Toàn về Việt Nam. Ngoài CLB Nam Định đánh tiếng từ lâu, thì mới nhất CLB TP.HCM và 2 CLB ẩn danh khác đã vào cuộc.

Riêng CLB TPHCM, tham vọng này đến từ việc họ chuẩn bị có nhà tài trợ mới, đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng nên sẽ tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Mặc dù vậy, đội bóng thành phố mang tên Bác phải cạnh tranh gắt gao với CLB Nam Định.

Đội bóng thành Nam được cho là sẵn sàng chi ra mức phí kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam để thuyết phục "đứa con thần gió" Văn Toàn cập bến sân Thiên Trường. Chất lượng ngoại binh dưới mức kỳ vọng cùng nội binh không mấy nổi bật khiến CLB Nam Định chỉ nằm ở giữa BXH V.League 2023 thời điểm hiện tại. 

Văn Toàn ký hợp đồng 1 mùa với Seoul E-Land cùng điều khoản gia hạn thêm một năm. Để có được chữ ký của cầu thủ này, CLB Nam Định phải vượt qua nhiều khó khăn để có được sự đồng ý của đội bóng ở Hàn Quốc và nhất là Văn Toàn - người đang rất khát khao chứng minh bản thân ở xứ sở kim chi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news