Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: Van Gaal muốn đưa Ronaldo về M.U

Thứ sáu, 24/07/2015, 17:36 (GMT+7)

M.U tái khởi động thương vụ Ronaldo; Arsenal tính chiêu mộ Lewandowski thay Benzema...  sẽ là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 24/7 trên Thể thao Tin mới. 

M.U tái khởi động thương vụ Ronaldo; Arsenal tính chiêu mộ Lewandowski thay Benzema...  sẽ là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 24/7 trên Thể thao Tin mới. 


M.U tái khởi động thương vụ Ronaldo: Trước thông tin Cristiano Ronaldo hục hặc với tân HLV Rafa Benitez rồi lại công khai chèn ép Gareth Bale, M.U đã quyết định tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Họ sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại CR7, người từng có 6 năm chơi bóng ở Old Trafford.

HLV Van Gaal muốn đưa Ronaldo về M.U


Falcao có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea: Tiền đạo người Colombia đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Chelsea trên đất Mỹ. Thậm chí, “Mãnh hổ” còn dự khán trận thua 2-4 của  “The Blues” trước New York Red Bull tại New Jersey. Chính Falcao đã cho chia sẽ những bức hình buổi tập đầu tiên của anh với Chelsea trên Instagram cá nhân.

Atletico phủ nhận M.U, Real quan tâm đến Oblak: Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định, đội chủ sân Vicente Calderon chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía M.U và Real liên quan đến thủ thành Jan Oblak. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cả hai ông lớn trên đều đang dành sự quan tâm đến thủ môn người Ba Lan.

Aston Villa bất ngờ lôi kéo Ashley Young: HLV Tim Sherwood vừa bất ngờ tiết lộ kế hoạch thuyết phục tiền vệ thuộc biên chế M.U, Ashley Young trở lại sân Villa Park. Ngôi sao 30 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ" nhưng đang có phong độ khá tốt dưới thời HLV Louis van Gaal. Trước khi cập bến Old Trafford vào mùa hè 2011, Young từng có 5 mùa giải khoác áo Aston Villa. Anh ra sân tổng cộng 190 trận và đóng góp 38 bàn.

M.U quyết tâm chiêu mộ bằng được Ramos


Man United đạt được thỏa thuận sơ bộ với Sergio Ramos: Theo tờ Daily Star, Man United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ của Real Madrid là Sergio Ramos về mức lương. HLV Louis van Gaal muốn có Sergio Ramos để tăng cường hàng thủ của Man United. Mặc dù HLV Benitez khẳng định Ramos sẽ không rời Real Madrid nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với “Quỷ đỏ”. Ramos có thể đến Man United trong những tuần tới, nhưng điều quan trọng là Man United phải đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Real Madrid.

Lassana Diarra chuẩn bị gia nhập Marseille: Theo L'Equipe, tiền vệ Diarra đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi từ chối lời mời từ 3 đội bóng thuộc Premier League. Cựu ngôi sao của Chelsea và Real Madrid đã bị thuyết phục cập bến sân Velodrome sau buổi nói chuyện riêng với HLV Marcelo Bielsa.

 

 

 

 

 



Tottenham tranh Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal: Tờ France Football (Pháp) cho biết Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Cầu thủ người Gabon đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal, bất chấp việc giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke tuyên bố không bán Aubameyang. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 26 bàn ở mùa giải vừa qua. 

Arsenal tính chiêu mộ Lewandowski thay Benzema: Theo tờ Express (Anh) cho biết Arsenal sẽ chuyển hướng sang tiền đạo của Bayern Munich Robert Lewandowski nếu không chiêu mộ được Benzema vào mùa Hè này. HLV Wenger muốn có một tiền đạo đẳng cấp trong mùa Hè này để tăng cường hàng công của “Pháo thủ”. Ông đã để mắt tới Karim Benzema nhưng mới đây, người đại diện của cầu thủ này đã bác bỏ khả năng rời Real Madrid của chân sút người Pháp. Để chiêu mộ Lewandowski, Arsenal sẽ phải bỏ ra 44,7 triệu bảng. 

Van Gaal từng chiêu mộ bất thành thủ môn Navas

Van Gaal từng muốn thay De Gea bằng Keylor Navas: Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), khi Van Gaal tiếp quản ghế HLV của Man United, nhà cầm quân người Hà Lan không hề tin tưởng De Gea và muốn chiêu mộ Keylor Navas, trước khi thủ môn này đến Real Madrid. Tuy nhiên cuối cùng thủ môn người Costa Rica này lại gia nhập Real Madrid. Về phần De Gea, anh đã khiến HLV Louis van Gaal phải thay đổi suy nghĩ khi thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người đã bị rạn nứt. Thủ môn người Tây Ban Nha muốn chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè này. 

Bartra tuyên bố không rời Barca: Hậu vệ Marc Bartra tuyên bố anh sẽ không rời Camp Nou vào mùa Hè này. Bartra là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Anh được đôn lên đội một của Barca vào năm 2010. Tuy nhiên tới nay, Bartra chưa giành được vị trí chính thức. Mặc dù được nhiều đội bóng để mắt đến nhưng Bartra không có ý định ra đi. “Tôi không hề lắng nghe những lời đề nghị của những CLB khác. Tôi đang tập trung 100% với Barca. Mục tiêu của tôi là đá chính nhiều hơn 21 trận mà tôi ra sân ở mùa giải trước”, Bartra phát biểu.

Chelsea có tiền vệ mới: Trên trang web chính thức của mình, Chelsea đã công bố việc hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Danilo Pantic từ Partizan Belgrade. Tiền vệ người Serbia đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea. Sau đó, anh được đem cho CLB Vitesse của Hà Lan mượn. Pantic trở thành cầu thủ thứ tư của Chelsea đến Vitesse vào mùa Hè này theo dạng cho mượn. Trước đó, Lewis Baker, Izzy Brown và Nathan đã đến CLB của Hà Lan để “học việc”.

 

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news