Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 7/1: Chelsea quyết giành Pep Guardiola với Man City

Thứ năm, 07/01/2016, 16:00 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng chiều ngày 7/1 gồm những nội dung chính sau: Hazard muốn rời Chelsea, Chelsea tranh giành Pep Guardiola với Man City, Man United tiếp cận Felipe Anderson...

Tin chuyển nhượng chiều ngày 7/1 gồm những nội dung chính sau: Hazard muốn rời Chelsea, Chelsea tranh giành Pep Guardiola với Man City, Man United tiếp cận Felipe Anderson...

Chelsea tranh giành Pep Guardiola với Man City

Pep gần như chắc chắn về Man City

Theo tờ Evening Standard (Anh), Chelsea chưa từ bỏ hy vọng trong việc cạnh tranh giành chữ kí của HLV Pep Guardiola. Trong khi đó, Man City gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của Pep Guardiola trong mùa hè này. Chelsea đã thông báo với người đại diện của Pep rằng họ sẵn sàng cung cấp một hợp đồng béo bở hơn những gì mà Man City có thể đưa ra cho cựu HLV của Barca. 

Man United tiếp cận Felipe Anderson

Tờ Guardian (Anh) khẳng định người đại diện của Felipe Anderson, tiền vệ tấn công 22 tuổi của Lazio, đã gặp gỡ quan chức của Man United vào thứ Ba tuần này. Anderson đã ghi 17 bàn trong 76 lần ra sân cho Lazio, kể từ cập bến CLB này vào tháng 6/2013 với mức phí 7,8 triệu euro từ Santos. 

Hazard muốn rời Chelsea

Hazard muốn rời Chelsea

Tờ Daily Mail cho rằng Eden Hazard muốn rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ đã thông báo ý định rời Chelsea cho những người bạn thân của mình. Real và PSG đang cạnh tranh để sở hữu tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn nếu muốn có chữ ký của Eden Hazard. 

Juergen Klopp muốn tái ngộ với Subotic

Tờ Mirror (Anh) cho biết HLV Juergen Klopp của Liverpool muốn củng cố hàng thủ bằng cách chiêu mộ Neven Subotic, trung vệ 27 tuổi của Dortmund. Hiện Liverpool đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi Martin Skrtel, Dejan Lovren và Mamadou Sakho đang dính chấn thương. 

Lacazette phũ với Newcastle

 CLB Lyon dù đã chấp nhận mức giá 22 triệu bảng từ Newcastle United cho trường hợp của Alexandre Lacazette nhưng Daily Mail cho biết tiền đạo người Pháp đã từ chối cơ hội đến St James 'Park.

Juventus không mua Gundogan

Juventus từ bỏ thương vụ Gundogan

 Đích thân Tổng giám đốc Giuseppe Marotta xác nhận Juventus không có ý định chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Marotta cho biết việc chiêu mộ Gundogan là không cần thiết khi có Claudio Marchisio. Vị này cũng rằng Dortmund không có ý định bán cầu thủ người Đức.

Arnautovic tiến gần tới PSG

Báo chí Anh cho biết tiền đạo người Áo Marko Arnautovic đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Stoke City. Động thái này cho thấy Arnautovic đã sẵn sàng gia nhập đội bóng giàu có PSG.

Galatasaray hỏi mượn Remy

 Theo tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã cắt cử người tới London để đàm phán với Chelsea về việc mượn lại tiền đạo Loic Remy. Do ít có cơ hội ra sân trong màu áo Chelsea nên Remy hiện cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Thần đồng Hàn Quốc chính thức trở lại Barca

"Messi Hàn Quốc" trở lại Barca

 Cách đây ít giờ, Seung-Woo Lee vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi, điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ có biệt danh “Messi Hàn Quốc” đã đủ điều kiện trở lại khoác áo Barca. 2 năm trước, Seung-Woo Lee được nhà ĐKVĐ Champions League mua về từ Incheon United. Tuy nhiên do án cấm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi từ FIFA, anh đã phải trở về quê nhà Hàn Quốc hồi đầu mùa giải 2015/1/6.

Liverpool chính thức đón tân binh Serbia

Tiền vệ Marko Grujic đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Chuyển tới với giá 5,1 triệu bảng từ Sao Đỏ Belgrade, Grujic đến Anh với kinh nghiệm chơi bóng từ năm 17 tuổi và đưa ĐT U-20 Serbia tới chức vô địch World Cup năm 2015. Grujic hiện vẫn chưa khoác áo Liverpool vì CLB đã cho Sao Đỏ Belgrade mượn lại anh.

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news