Tin mới

Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội

Thứ ba, 16/03/2021, 09:30 (GMT+7)

Làn sóng tẩy chay Thơ Nguyễn đã dâng lên tới tột độ, chỉ trong vòng vài ngày nữ Youtuber đã bị "bay màu" gần 400 triệu views.

ngày qua, sự việc Thơ Nguyễn làm clip "bẩn" trở thành vấn đề gây nhức nhối dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương và nghiệp vụ công an tỉnh đã phải vào cuộc ngay lập tức.

Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội
Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội

Đến làm việc và chịu trách nhiệm cho những việc làm của mình, Thơ Nguyễn để lộ dấu hiệu mệt mỏi. Nữ Youtuber thừa nhận bản thân làm 2 clip cho búp bê uống cô ca, phần 1 có nội dung "xin vía học giỏi" và phần 2 là giải thích về clip chỉ là búp bê bình thường, không phải búp bê ma. Xong, sự việc vẫn khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Vừa bị Bộ Thông tin 'sờ gáy', Thơ Nguyễn vội có động thái 'tẩy trắng' kênh Youtube để trốn tội - Ảnh 1
Nữ Youtuber bật khóc nức nở trong clip (ảnh chụp màn hình)
Nữ Youtuber bật khóc nức nở trong clip (ảnh chụp màn hình)

Sau những việc làm của mình, Thơ Nguyễn khẳng định đã nhận thức được hành vi lệch chuẩn, vi phạm nhưng cho rằng hành vi của mình là "không cố ý". Trong suốt quá trình làm việc, Thơ Nguyễn liên tục làm gián đoạn vì than mệt mỏi và sức khỏe không ổn định. Cuối cùng, cô đã xin phép về sớm và hẹn ngày 16/3 sẽ tới giải trình tiếp.

Lượt view trước khi kênh Youtube bị 'tuýt còi'
Lượt view trước khi kênh Youtube bị "tuýt còi"

Đáng nói, giữa thời điểm sự việc vẫn còn gây nhiều tranh cãi, kênh Thơ Nguyễn đứng trước nguy cơ "bay màu" thì mới đây, Cộng đồng mạng lại phát hiện lượt view của kênh bất ngờ giảm rõ rệt. Theo đó, tính tới thời điểm video "xin vía học giỏi" mới xảy ra, kênh này có tới 6 tỷ 297 triệu lượt views nhưng sau 1 tuần chỉ còn 5 tỷ 945 triệu view, hụt gần 400 triệu lượt views...

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm tận lực 'tẩy trắng' mọi dấu vết yêu đương Sơn Tùng, không cho kẻ phản bội cơ hội quay lại

Dân mạng đồn đoán, rất có thể do tình hình đang căng thẳng nên Thơ Nguyễn có động thái xóa bớt các video bị đánh giá vi phạm, phản cảm, lố lăng bị đánh giá trước đó. Bởi theo phân tích, nếu chỉ ẩn video thì lượt người theo dõi  của kênh sẽ không đổi. 

Lượng view hiện tại đã bị 'bay màu' gần 400 triệu views
Lượng view hiện tại đã bị "bay màu" gần 400 triệu views

Hiện tại, dư luận vẫn đang có những phản ứng vô cùng gay gắt trước hành động của Thơ Nguyễn. Dư luận mong chờ kết quả cuối cùng từ phía Bộ Thông tin và Truyền thông để những kênh Youtube tuyên truyền thông tin "bẩn" không còn có cơ hội "hoành hành". Trước Thơ Nguyễn, kênh Youtube Hưng Vlog cũng bị "sờ gáy" với lý do tương tự và bị phạt tiền tới cả chục triệu đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news