Tin mới

Thiều Bảo Trâm tận lực 'tẩy trắng' mọi dấu vết yêu đương Sơn Tùng, không cho kẻ phản bội cơ hội quay lại

Thứ ba, 16/03/2021, 06:58 (GMT+7)

Chỉ qua một hành động nhỏ, Thiều Bảo Trâm đã thể hiện rõ quan điểm một khi buông là xóa sạch mọi dấu vết yêu đương, nhất định không cho Sơn Tùng quay lại.

Không có bất cứ một hy vọng nào nữa cho cuộc tình đã đứt gãy giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khi mới đây, dân tình săm soi ra nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã tận lực xóa sạch mọi dấu vết yêu thương. Thậm chí, cô sẵn sàng chịu cả đau đớn về thể xác để không còn dính líu bất cứ điều gì đến bạn trai cũ. 

Hình xăm của Thiều Bảo Trâm đã mờ dần sau khi chịu đau đớn xóa sạch (ảnh FBNV)
Hình xăm của Thiều Bảo Trâm đã mờ dần sau khi chịu đau đớn xóa sạch (ảnh FBNV)

Theo đó, fan hâm mộ bất ngờ phát hiện ra Thiều Bảo Trâm đã âm thầm xóa đi hình xăm đã ghim lên người từ thời còn yêu Sơn Tùng. Chưa từng công khai đó là hình xăm liên quan đến đối phương nhưng trong suốt thời gian yêu đương, cả hai đều có một sở thích chung là "vẽ mực lên người". 

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự áp lực khi yêu đàn em kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Cụ thể, cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh chụp váy trắng xinh xắn. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc trong trẻo tựa nàng thơ cùng nụ cười thương hiệu. Thế nhưng, mọi sự chú ý lại đổ dồn về phần cánh tay như đã bị tẩy xóa đi hình gì đó. Một bình luận đã tinh ý nhận ra Thiều Bảo Trâm đã xóa bỏ hình xăm theo cô suốt nhiều năm qua. 

Hình ảnh thời còn yêu đương mặn nồng (ảnh FBNV)
Hình ảnh thời còn yêu đương mặn nồng (ảnh FBNV)
Đây là tín hiệu yêu của cả hai
Đây là tín hiệu yêu của cả hai

Đáng nói, Sơn Tùng M-TP cũng có một hình xăm ở vị trí tương tự nên Cộng đồng mạng đã dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang tận lực xóa bỏ mọi dấu vết liên quan đến bạn trai cũ. Xăm hình đã đau đớn như vậy, nay xóa hình xăm còn đau hơn gấp bội. Ấy thế mà Thiều Bảo Trâm vẫn quyết xóa sạch để thấy rằng nữ ca sĩ quyết buông bỏ và không cho bạn trai cũ có cơ hội quay đầu.

>> Xem thêm: Khánh Thi kể về 'điềm báo' trùng hợp ngày 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc từ giã cõi đời

Trước đó, trong chuyện tình cảm ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. Dù bị Sơn Tùng phũ phàng, "thay lòng đổi dạ" trước xong Thiều Bảo Trâm vẫn giữ gìn chút hy vọng cuối cùng. Điều này khiến khán giả hy vọng rằng cặp đôi sẽ nhanh chóng "gương vỡ lại lành". Nhưng mọi thứ đều vụt tắt sau quyết định dứt khoát của nữ ca sĩ trẻ.

Thiều Bảo Trâm tận lực 'tẩy trắng' mọi dấu vết yêu đương Sơn Tùng, không cho kẻ phản bội cơ hội quay lại - Ảnh 1

Thanh xuân của người con gái là có hạn, nếu là vì một người mà đánh đổi thanh xuân nhưng không được đáp lại xứng đáng thì không nên lún sâu thêm nữa. Con gái chỉ nên sai 1 lần, không nên lặp lại cái sai đó nhiều lần. Yêu lại là một cách để khiến hai bên cần nhau hơn nhưng yêu lại cũng có thể là một quyết định dập tắt mọi hình ảnh tốt đẹp từng có trong nhau.

Sơn Tùng không còn bất cứ cơ hội nào quay lại với Thiều Bảo Trâm
Sơn Tùng không còn bất cứ cơ hội nào quay lại với Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm còn trẻ, cô còn nhiều cơ hội phía trước. Sau ồn ào, nữ ca sĩ cũng được khán giả thương nhiều hơn, cơ hội công việc rộng mở, thậm chí còn được "ông trùm" showbiz săn đón. Sẽ thế nào nếu Thiều Bảo Trâm vẫn chỉ núp dưới cái bóng của Sơn Tùng? Chắc chắn cô sẽ không nhận được nhiều cơ hội đến như vậy, những thứ chưa từng có trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Giàu nứt đố đổ vách, Lưu Diệc Phi vẫn giữ lối sống tiết kiệm đến kì lạ

Vẫn biết chia tay là đau khổ nhưng đó là điều đúng đắn nhất từ trước đến nay với giọng ca "Một mình có buồn không". Và càng đúng hơn khi Thiều Bảo Trâm có đau khổ nhưng không bi lụy...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news