Tin mới

Tin giải trí 10/2: Ngô Kiến Huy 'bạo lực' với bạn thân, Ngân 98 gặp sự cố hớ hênh

Thứ hai, 10/02/2020, 18:13 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 10/2: Ngân 98 gặp sự cố nhớ đời khi livestream, Ngô Kiến Huy hỗ trợ bạn tập gym, hành động bạo lực khiến fan tái mặt,...

Hớ hênh livestream, Ngân 98 gặp sự cố nhớ đời

Mới đây, Ngân 98 livestream trên trang cá nhân và không may hớ hênh để lộ điểm nhạy cảm do chiếc áo quá hở. Ngay sau đó, bạn gái cũ của Lương Bằng Quang nhanh tay xóa và thực hiện một clip khác.

Trước sự cố này của Ngân 98 nhiều ý kiến trái chiều được bàn luận. Một số cư dân mạng cho rằng, cô nàng lắm chiêu này đang cố tình bày trò để tạo sức hút. Bên cạnh đó, thì một số cư dân mạng lại bênh vực và thấu hiểu cho sự cố không may của bạn gái cũ Lương Bằng Quang.

Thu Minh khoe biệt thự hoành tráng, sang trọng sau ồn ào bị tố trốn nợ trăm tỉ đồng

Trên trang cá nhân, Thu Minh khiến khán giả trầm trồ khi hé lộ clip về căn biệt thự vô cùng sang trọng, nằm gần bờ biển tại Nha Trang. Không gian trong căn biệt thự được bày trí vô cùng tỉ mỉ, sang trọng.

Bên ngoài căn biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi và view nhìn thẳng ra bãi biển vô cùng đẹp mắt. Căn biệt thự này có giá trị lên đến hàng triệu đô, gồm 5 phòng ngủ. Toàn bộ nội thất bên trong căn biệt thự đều được vợ chồng Thu Minh chính tay lựa chọn.

Căn biệt thự này được xây dựng trên triền đồi, có thiết kế mở tạo cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe nhẫn kim cương, dân mạng phát hiện điểm bất thường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương. Điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ chính là ngón tay áp út của nữ ca sĩ. Nhiều người phỏng đoán, Hồ Ngọc Hà đã được Kim Lý cầu hôn trước ngày Valentine 14/2. Đặc biệt, chiếc nhẫn đôi với Kim Lý càng khiến dân mạng dậy sóng.

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ chính thức khoe chiếc nhẫn kim cương trên mạng xã hội. Dân mạng nghi ngờ cặp đôi sẽ công khai đám cưới cách đây không xa.

Tăng Thanh Hà mua 200 kg dưa hấu ủng hộ nông dân mùa dịch virus corona

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đồng lòng kêu gọi giúp đỡ nông dân giữa lúc đại dịch đang hoành hành. Mới đây, Tăng Thanh HàTrà My Idol cùng đặt mua 300 kg dưa hấu để san sẻ khó khăn với bà con. Với mức giá như hiện tại, thì hai ngôi sao nữ đã bỏ ra trên dưới chục triệu đồng để ủng hộ.

Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Đã mua 28 kg dưa làm nước ép cho văn phòng nhà Ngọc. Tí chiều sẽ ủng hộ thêm. Dưa hấu, thanh long, chôm chôm mùa này ngon lắm. Mọi người ủng hộ bà con nhé!".

Ngô Kiến Huy hỗ trợ bạn tập gym, hành động bạo lực khiến fan tái mặt

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là đôi bạn rất thân, kể cả trong công việc và cuộc sống đời thường. Cả hai thường tích cực tập luyện để sở hữu thân hình 6 múi, cơ bắp rắn chắc. Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn trợ giúp Jun Phạm tập luyện. Đáng chú ý, trong đoạn clip này, giọng ca “Truyền thái y” hỗ trợ bạn thân không thể bạo lực hơn.

Ngoài việc cùng huấn luyện viên hướng dẫn Jun Phạm cách gập bụng, Ngô Kiến Huy còn liên tục dùng găng tay boxing đập vào bụng Jun Phạm với mục đích tăng thêm độ bền rất lầy lội. Jun Phạm không thể kiên nhẫn tập luyện thêm và dồn đuổi nam ca sĩ đầy hài hước.

Ngoài việc cùng huấn luyện viên hướng dẫn Jun Phạm cách gập bụng, Ngô Kiến Huy còn liên tục dùng găng tay boxing đập vào bụng Jun Phạm với mục đích tăng thêm độ bền rất lầy lội. Jun Phạm không thể kiên nhẫn tập luyện thêm và dồn đuổi nam ca sĩ đầy hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news