Tin mới

Tin giải trí 26/12: Nhã Phương ôm bé gái, Hương Giang đáp trả khi trở lại làm ‘con trai’

Thứ năm, 26/12/2019, 17:38 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Nhã Phương lộ ảnh ôm bé gái, cư dân mạng nhận xét giống Trường Giang; Hoa hậu Hương Giang tuyên bố cực gắt sau khi trở lại làm 'đàn ông';...

Nhã Phương lộ ảnh ôm bé gái, cư dân mạng nhận xét giống Trường Giang

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Nhã Phương ôm một bé gái trong hậu trường. Bưc ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là người đăng ảnh đã chú thích: "Nhã Phương lần đầu khoe con gái trên Facebook".

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hóm hỉnh. Một số người còn nhận xét, em bé có cái miệng khá giống Trường Giang. Tuy nhiên, có một số fan của Nhã Phương cho rằng, em bé này không phải con của nữ diễn viên mà chỉ là nhân vật quay quảng cáo cùng cô. Nếu so với tuổi của con gái Nhã Phương thì bé gái này có vẻ lớn hơn.

Tháng 1, Nhã Phương rộ tin đồn sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang vẫn im lặng. Sau đó, vào tháng 10, vợ chồng Mười Khó mới xác nhận là đã sinh con. Dù khá thoải mái nói về chuyện con nhỏ nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh của con gái. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, đến khi nào con gái lớn và đồng ý thì mới công khai.

Khổng Tú Quỳnh vui vẻ bên trai lạ sau ồn ào với Sam và Ngô Kiến Huy

Trong tập mới nhất của chương trình “Bộ tứ ẩm thực vui nhộn”, Khổng Tú Quỳnh là khách mời bên cạnh 2 nhân vật chính là Huỳnh Lập và Quang Trung. Nhân dịp Giáng sinh, tất cả quyết định cùng nhau thực hiện một món ăn giáng sinh mới lạ mang tên: Gà ta nấu dâu tây.

Để chuẩn bị cho bữa ăn, Khổng Tú Quỳnh và Huỳnh Lập đã diện trang phục Noel vô cùng dễ thương và nổi bật. Nữ ca sĩ náo loạn cả khu chợ với trò chơi trào lưu “Đố anh bắt được em”. Bên cạnh đó, cô còn vượt qua nhiều thử thách, phục vụ văn nghệ, múa hát, diễn hài để làm hài lòng bà con tiểu thương trong chợ.

Trong chương trình lần này, Khổng Tú Quỳnh không chỉ trổ tài nấu ăn tháo vát mà còn dành tặng khán giả những bản hit một thời gây sốt. Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ, tập phát sóng này của “Bộ tứ ẩm thực” khiến khán giả rất thích thú.

Lý Nhã Kỳ chơi lớn, tặng resort triệu đô cho mẹ

Sau khi Khai trương resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ dành 1 tuần để đón tiếp người thân, khách VIP và bạn bè. Bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ vẫn dành cho Lý Nhã Kỳ tình cảm ấm áp. Hàng loạt sao Việt đình đám như nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyên Khang, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha lê,... đều có mặt để chúc mừng Lý Nhã Kỳ.

Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì Đà Lạt là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, bố Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

Hoa hậu Hương Giang tuyên bố cực gắt sau khi trở lại làm 'đàn ông'

Xuất hiện trong buổi họp báo mới đây, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với diện mạo mới khi hóa thân thành một người con trai. Hình ảnh này của Hương Giang nhận ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, không ít ý kiến chê bai, cười nhạo hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hương Giang khẳng định những lời bình luận ác ý không còn ảnh hưởng đến cảm xúc của mình.

Cá tính của Giang rất mạnh mẽ trong ý chí nên sẽ không để cho mình bị tổn thương từ dư luận. Có một số người gọi là chị Giang hay anh Hiếu, hoặc những lời bình luận ác ý nào từ trên mạng cũng không ảnh hưởng đến cảm xúc của Giang.

Khi Giang ăn mặc cá tính xuất hiện tại cuộc họp báo, có nhiều nhà báo, nhiều ánh đèn chiếu về mình mà Giang còn không ngại thì sao vì lời bình luận trên mạng khiến mình tổn thương?

Quan trọng, mỗi ngày Giang cảm thấy vui vì mình ngày trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Nói thật, Giang không buồn vì những lời xoi mói như bàn chân, bàn tay….Nếu mọi người thấy vui thì cứ trêu, còn Giang cảm thấy mọi chuyện đó đã cũ đối với mình”, Hoa hậu Hương Giang trả lời phỏng vấn trên Tổ quốc.

Vừa tiết lộ về tin đồn hẹn hò, Quốc Trường bị lộ bí mật 'hỏi cưới' Midu

Mới đây, Quốc Trường lại khiến fan thích thú khi thể hiện trình độ đỉnh cao thả thính của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ poster phim mà Quốc Trường đóng và kêu gọi mọi người ủng hộ phim của đàn anh.

Ngay bên dưới bài viết, quản lý của Midu bất ngờ thắc mắc về mối quan hệ của hai người, tình cũ của Phan Thành ngay lập tức đã nhắc Quốc Trường vào trong phần bình luận để nhờ nam diễn viên giải đáp về mối quan hệ này. Nam diễn viên "Về nhà đi con" đã vào giải thích rằng do cả hai yêu quý nhau quá.

Điều đáng nói là trong phần bình luận này, một cư dân mạng cũng chụp được đoạn chat của Quốc Trường khi người này hỏi có thì cưới đi thì bất ngờ nam diễn viên họ Nguyễn trả lời: "Hỏi cô chịu thì cưới liền". Dẫu biết chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội nhưng fan cũng nhanh chóng "đẩy thuyền" cả hai hy vọng họ sớm thành một cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news