Tin mới

Hiệp Gà tái xuất showbiz sau khi ra tù và ly hôn lần thứ 3

Thứ năm, 02/01/2020, 17:31 (GMT+7)

Mới đây, Hiệp Gà bất ngờ tái xuất showbiz trong bộ phim ‘Tiền nhiều làm gì?’ của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Hiệp Gà là một trong những nghệ sĩ nhiều thị phi nhất trong showbiz. Anh từng bị bắt và chịu án tù 2 năm vì tàng trữ ma túy. Trước đó, anh còn sống chật vật trông nghiện ngập và những cuộc chơi thâu đêm.

Hiệp Gà từng phải đi tù 2 năm vì tàng trữ ma túy

Không những thế, chuyện tình duyên của Hiệp Gà cũng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Anh đã ly hôn vợ lần thứ 3 và thậm chí còn quay lưng nói xấu vợ cũ. Bởi vậy, Hiệp Gà nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau hàng loạt những scandal chấn động, Hiệp Gà vẫn đam mê với sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, anh trở lại với điện ảnh trong bộ phim ‘Tiền nhiều làm gì?’ của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bộ phim dự kiến ra mắt Mùng 6 Tết Canh Tý 2020.

Hiệp Gà tái xuất trong bộ phim "Tiền nhiều để làm gì?"

Ngoài Hiệp Gà, bộ phim này còn có sự tham gia của Phước Sang, Hà Việt Dũng, Yaya Trương Nhi, Lê Quốc Nam, Công Ninh, Dương Chí Công, Cao Thái Hà, Phi Phụng, Hiếu Hiền. Đây là dự án đánh dấu sự quay trở lại làng giải trí của Phước Sang và Hiệp Gà. Cùng với Hà Việt Dũng, ba người đàn ông rơi vào câu chuyện tranh giành “gái”, với những câu thoại như: “Tiền nhiều để làm gì?” , “Không tin đàn bà thì tin ai?”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp Gà