Tin mới

Hoa hậu Hương Giang bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén của fan

Thứ năm, 02/01/2020, 16:33 (GMT+7)

Bức hình Hương Giang bị fan chụp lén khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, hình ảnh một fan hâm mộ khoe ảnh chụp với hoa hậu Hương Giang gây sốt Cộng đồng mạng. Vì rất hâm mộ thần tượng, fan nam này đã lén chụp một tấm hình riêng người đẹp chuyển giới ngoài đời.

Đáng chú ý trong bức hình này, Hương Giang chỉ có vóc dáng “một mẩu”, chân tay rất gầy gò và làn da trắng bệch thiếu sức sống khác hẳn với vẻ quyến rũ, xinh đẹp thường thấy. Bình thường khi xuất hiện trong các sự kiện, Hương Giang rất lộng lẫy, thu hút mọi ống kính.

Hương Giang qua bức hình fan chụp lén

Bức ảnh này khiến không ít người chỉ trích. "Người ta cao vậy mà chụp ra có khúc vậy ông?"; "Chụp vậy là dìm hàng đó"... một số bình luận của người hâm mộ Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang nổi tiếng là một trong những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất trong showbiz Việt. Để có được ngoại hình nữ tính như hiện tại, Hương Giang đã phải trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới vô cùng vất vả cùng quá trình vượt qua định kiến của xã hội để có được chỗ đứng như hiện tại. Cô càng gây chú ý khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan năm 2018.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Thời gian gần đây, Hương Giang lộ vóc dáng gầy gò khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Trong bức ảnh chụp toàn thân, Hương Giang để lộ rõ tay chân khẳng khiu, cùng xương quai xanh lộ rõ làm mất hết sự gợi cảm trước đây của Hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news