Tin mới

Con gái Nhã Phương hành động tinh nghịch, lộ tính cách giống hệt Trường Giang

Thứ năm, 02/01/2020, 11:42 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ có động thái hé lộ tính cách của cô công chúa nhỏ khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trang Facebook cá nhân của Nhã Phương bất ngờ có dòng trạng thái lạ, nguệch ngoạc không ai hiểu gì khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Được biết, dòng trạng thái này xuất phát từ cô công chúa nhỏ của Trường GiangNhã Phương. Trong một phút được mẹ cho nghịch điện thoại, bé Destiny đã tinh nghịch gõ như vậy. Qua đó có thể thấy, dù một hơn 1 tuổi nhưng cô bé đã rất lém lỉnh, có tính cách giống với bố Trường Giang.

Hành động tinh nghịch của con gái Nhã Phương

Trước hành động của con gái, Nhã Phương rất thích thú khi để nguyên hiện trạng cùng với nhiều icon biểu cảm cười. Việc Nhã Phương và Trường Giang giấu kín con gái khiến các fan hâm mộ thêm háo hức sớm được gặp mặt cô công chúa nhỏ.

Nhã Phương - Trường Giang luôn giấu kỹ mặt con

Hồi đầu năm 2019, sau khi kết hôn với Trường Giang, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, phải tới tận tháng 10, cả hai mới xác định đã sinh con. Mới đây, nữ diễn viên mới tiết lộ tên gọi thân mật ở nhà của cô con gái là tiểu công chúa Destiny. Sau khi kết hôn, Nhã Phương dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và con gái nhỏ. Cô tiết lộ mình sẽ trở lại mạnh mẽ với nhiều dự án trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news