Tin mới

Lâm Vỹ Dạ có động thái lạ khi bị anti fan tấn công vì bị tố thái độ không tốt với đồng nghiệp

Thứ hai, 09/11/2020, 18:02 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lâm Vỹ Dạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị nhóm anti fan lập nhóm 'nói xấu'.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ tiếp theo bị anti-fan lập hội nhóm để chê bai, chỉ trích với tên là "Hội những người không yêu chị Dậm”.

Lâm Vỹ Dạ cũng bị anti-fan lập hội nhóm nói xấu.

Không chỉ chê bai, chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ còn bị nhóm này  liên tục chỉ trích, bêu xấu nữ danh hài. Lý do hội nhóm này được lập ra theo ý kiến một số người trong group cho rằng thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng lại diễn hài hơi lố. Không chỉ có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp mà Lâm Vỹ Dạ còn không kiềm chế được cảm xúc trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ có những hành động thô lỗ trên truyền hình.

Nhiều khán giả còn không hài lòng với việc bà xã Hứa Minh Đạt  thường xuyên lôi người yêu cũ trên sóng truyền hình. Dù hội nhóm đến nay chưa được 10 nghìn thành viên nhưng có thể con số này sẽ tăng thêm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đăng tải hình ảnh khi đi du lịch khoe nhan sắc xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Hoa nở không màu".

Lâm Vỹ Dạ khoe hình ảnh trên trang cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên. Thế nhưng bên cạnh đó, một số 'thánh soi' đã phát hiện ra một điểm bất thường trong bài viết của Lâm Vỹ Dạ.

Theo đó, nữ diễn viên hài đã phát hiện loạt bài viết của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân đã tạm khóa chức năng bình luận với những người lạ. Dường như động thái của nữ diễn viên muốn tránh thị phi để anti fan để lại những bình luận tiêu cực.

Lâm Vỹ Dạ khóa bình luận dưới bài viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news