Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 1/10: Trường Giang xấu hổ vì lộ bí mật liên quan đến Nhã Phương, Người tình khiến Mỹ Tâm ghen ra mặt

Thứ năm, 01/10/2020, 17:21 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 1/10: Trường Giang lộ bí mật liên quan đến Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc lạnh lùng với Chi Dân, Người tình khiến Mỹ Tâm ghen ra mặt...

Trường Giang xấu hổ vì lộ bí mật liên quan đến Nhã Phương

Mới đây, trong hậu trường chowng trình "Thiên đường ẩm thực" mùa 6, Trường Giang bị bắt gặp nằm đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng da. Trường Giang thừa nhận chính bà xã Nhã Phương bắt anh sử dụng những món đồ này để gìn giữ nhan sắc. Có thể thấy cặp vợ chồng nghệ sĩ luôn dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương nhất mực.

Hình ảnh Trường Giang chăm sóc nhan sắc gây thích thú. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc lạnh lùng với Chi Dân, vui vẻ bên người mới

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc cô vui vẻ bên người tình màn ảnh Lê Xuân Tiền và nhóm bạn. Dòng chú thích đã thể hiện sự nhớ nhung của nữ diễn viên với những người này.

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc diễn ra khi có tin đồn cô và Chi Dân đã đòng ai nấy đi. Nhiều người nói nữ diễn viên không còn quan tâm đến Chi Dân nữa mà có niềm vui khác.

Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ bên người mới. Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ đỏ mặt vì hành động quá "lố" của ông xã

Trong một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ đã kể lại một sự cố từ ông xã Hứa Minh Đạt mà giờ nghĩ lại cô vẫn còn xấu hổ. Cụ thể, thời còn yêu nhau, có một lần Hứa Minh Đạt uống say nên anh được Danh hài Hoài Linh gọi điện cho Lâm Vỹ Dạ đến đón về. Khi đi qua ngã tư, cô bất ngờ nghe bạn trai quát dừng xe, rồi quỳ gối xuống đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ đã mường tượng ra một màn cầu hôn lãng mạn nhưng hóa ra, Hứa Minh Đạt quay sang hỏi bạn gái chiếc xe của anh đâu. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ đã ngượng chín mặt khi bị mọi ánh mắt đổ dồn.

Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt đã có những kỷ niệm thời trẻ nhớ đời. Ảnh: Internet

Hari Won nghẹn ngào nhắc đến chuyện sinh con

Mới đây, trên truyền hình ,bà xã Trấn Thành đã tiết lộ chuyện sinh con của mình sau 4 năm kết hôn với Trấn Thành. Hari Won cho biết tình hình sức khỏe của cô chưa cho phép bởi cô đã phẫu thuật tử cung 2 lần, tử cung giờ ngắn hơn người bình thường nên việc mang bầu rất khó giữ em bé. Nếu hai vợ chồng nữ ca sĩ cố mang thai thì sẽ gặp nguy hiểm rất lớn.

Ngoài ra, Hari Won chia sẻ cô chưa muốn có con vì sự nghiệp còn đang phát triển, chưa muốn dừng hoạt động nghệ thuật.

Người tình khiến Mỹ Tâm ghen ra mặt

Chàng trai này chính là hot boy bóng chuyền Đình Hiếu, người xuất hiện trong MV "Đúng cũng thành sai"."Người yêu" kém tuổi khiến Mỹ Tâm từ e ấp kề má đến ghen ra mặt là một hot face quen mặt với Cộng đồng mạng. Sau khi gặp chấn thương và phải từ bỏ đam mê bóng chuyền, Hot boy sinh năm 1994 chính thức lấn sân sang nghệ thuật và ngày càng được công chúng chú ý.

"Tình trẻ" của Mỹ Tâm trong MV "Đúng cũng thành sai"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news