Tin mới

Dương Tử bị soi ảnh đời thực gây thất vọng khi diện thiết kế 'đụng hàng' Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 01/10/2020, 17:05 (GMT+7)

Trong thiết kế của NTK Công Trí, Dương Tử đẹp tựa tiên tử, thế nhưng hình ảnh thực tế bị dân mạng soi ra lại khác xã so với bộ ảnh được đăng tải trước đó.

Đã rất nhiều lần hình ảnh lung linh từ những bộ ảnh của Dương Tử được nhãn hàng, sự kiện đăng tải lại khác xa so với hình ảnh thực tế chưa qua chỉnh sửa và trở thành để tài bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây trong thiết kế của NTK Công Trí, một lần nữa thân hình xồ xề của nữ diễn viên "Cá mực hầm mật" lại được dân mạng đem ra so sánh, mổ xẻ.

Dương Tử đẹp tựa tiên tử trong bộ ảnh mới đang gây sốt mạng xã hội

Dương Tử cũng là mỹ nhân Hoa ngữ đầu tiên diện thiết kế của NTK Công Trí

Mái tóc ngắn buông xõa, lối trang điểm nhẹ nhàng góp phần nổi bật vẻ dịu dàng, nữ tính của nữ diễn viên

Trước khi bộ ảnh được tung ra, Dương Tử đã diện trang phục của NTK Nguyễn Công Trí trong đêm nhạc của Đài CCTV. Trong chiếc váy trễ vai bồng bềnh với màu hồng dịu nhẹ, Dương Tử cố gắng xây dựng hình ảnh thiết tha, yểu điệu tại đêm nhạc.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng diện thiết kế này. Cư dân mạng Việt Nam vì thế được dịp đặt hai ngôi sao Hoa - Việt lên bàn cân so sánh. Nếu như Hồ Ngọc Hà trong chiếc váy hồng pastel toát lên sự quý phái, quyến rũ thì Dương Tử lại mang nét dịu dàng, trong trẻo.

Hồ Ngọc Hà từng diện thiết kế này khi xuất hiện trên tạp chí Vogue, Pháp cùng Thanh Hằng

Dương Tử một lần nữa bị soi thân hình mũm mĩm với sự xuất hiện mới nhất trên đài CCTV

Dễ dàng nhận thấy phần eo không mấy thon gọn của Dương Tử ở hình ảnh thực tế so với hình ảnh được studio đăng tải

Bên cạnh lời chê bai về thân hình có phần mũm mĩm, Dương Tử thời gian gần đây còn gắn với nhiều tranh cãi khác như Phẫu thuật thẩm mỹ, "vô duyên" với bạn diễn. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất phong phú, Dương Tử vẫn thu về một lượng fan hùng hậu và nắm trong tay nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Cá mực hầm mật, Hương mật tựa khói sương,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news