Tin mới

Tin giải trí hot: Phi Nhung bất lực trước lỗi tày trời của con nuôi, Ngọc Trinh tuyên bố 'mang bầu' lần 2

Thứ bảy, 10/10/2020, 21:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 10/10: Phi Nhung bất lực trước lỗi 'tày trời' của con nuôi, Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đứng trước tình cảm bên "bờ vực thẳm", khó có thể cứu vãn,...

Phi Nhung bất lực trước lỗi "tày trời" của con nuôi Hồ Văn Cường

Trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh chụp cùng con nuôi Hồ Văn Cường kèm theo dòng chia sẻ "Hôm nay thứ bảy, bạn ấy nói con đi chơi chứ không có học, rồi cười vậy đó. Ghét ghê chưa.... ăn đòn nha con".

Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Dù chỉ là lời mắng yêu và còn câu chuyện phía sau nữa nhưng có thể thấy, Phi Nhung đã không ngại ngần nhắc tới những khuyết điểm của con và "thẳng tay" cho "ăn đòn" vì tội dám nói dối mẹ. Bên cạnh đó có thể thấy dù là mẹ của hơn 20 đứa con nhưng Phi Nhung vẫn luôn sát sao, chú ý tới từng bạn nhỏ. Nữ ca sĩ rất coi trọng việc học tập nên nói dối để trốn học là điều không thể tha thứ. Đây cũng là lý do cô nhận nuôi Hồ Văn Cường vì muốn em được học tập đến nơi đến chốn.

Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đứng trước nguy cơ bên 'bờ vực thẳm'

Cách đây không lâu, trên một bài trả lời phỏng vấn trên báo Người đưa tin, Thanh Thanh Hiền thừa nhận rằng cuộc sống vợ chồng giữa cô và Chế Phong đúng là đang gặp vấn đề căng thẳng với nhau.

Hôn nhân của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong từng được nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, về tin đồn ly hôn thì Thanh Thanh Hiền xin phép không bàn đến. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô sẽ công khai mọi chuyện vào một dịp sớm nhất để tránh những ồn ào không đáng có từ phía dư luận.

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh - Chế Phong từng là câu chuyện đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đã cùng trải qua nhiều sóng gió hôn nhân mới tìm thấy nhau. Ấy vậy mà, chia sẻ của nữ nghệ sĩ đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoa hậu Tiểu Vy đại diện cho nhãn hàng Giảm cân có chứa chất cấm

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho một nhãn hàng chuyên sản phẩm giảm cân. Điều đáng nói là sản phẩm của nhãn hàng này từng bị "bóc phốt" vì có chứa chất cấm.

Hoa hậu Tiểu Vy bị nghi đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm. Ảnh internet

Theo đó, trong bài viết này nói rằng nàng Hậu Việt Nam 2018 đã quảng cáo cho dòng trà giảm cân G.D (tên viết tắt). Sản phẩm trà này từng bị Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng vì có chứa 2 chất cấm nguy hiểm cho sức khỏe là Phenolphtalein và Sibutramine. Bên cạnh đó, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cũng ra thông báo thu hồi một loạt sản phẩm có chứa 2 chất này.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây mấy ngày, nhãn hàng này đã công bố hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu của sản phẩm mới. Hiện tại, phía nàng Hậu vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Ngọc Trinh tuyên bố 'mang bầu' lần 2

Mới đây, trên kênh YouTube của Ngọc Trinh đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô thực hiện thử thách mang bầu cùng diễn viên thân thiết Diệu Nhi kèm theo dòng chia sẻ: "Trinh Trinh mang bầu lần 2".

Người hâm mộ chưa hết ngỡ ngàng thì Ngọc Trinh đã lộ ra chi tiết bất thường rằng không phải mang bầu thật mà cô đang tham gia thử thách để tạo cảm giác giống hệt khi mang bầu thật trong vòng một ngày. Chỉ vì muốn thử cảm giác được mang bầu mà Ngọc Trinh đã đeo một chiếc áo đặc biệt để tạo cảm giác như mang bầu thật.

Trong cuộc nói chuyện với Diệu Nhi, Ngọc Trinh mới tiết lộ chính xác về thời điểm mình mang bầu, sinh con: "Chắc cuối năm 2021 chị cưới rồi sang năm 2022 đẻ là vừa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news