Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người

Thứ bảy, 27/02/2021, 20:12 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người,  Nam Em chia tay Lãnh Thanh...

Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín

Sau khi vào thăm người anh đồng nghiệp, mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ về tình hình của nghệ sĩ Thương Tín với người hâm mộ. Theo đó, sức khỏe nam nghệ sĩ đã tốt lên so với thời điểm mới nhập viện dù giọng nói còn yếu và ngọn. Bác sĩ điều trị cho biết tình trạng của Nghệ sĩ Thương Tín có nhiều khả quan và hy vọng ông sẽ bình phục.

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thầm kín về chuyện tình yêu của mình. Cô cho biết khi còn là đàn ông, nhiều phụ nữ thích mình. Tuy nhiên, cô dù mang hình hài đàn ông như cốt lại là con gái nên rất sợ khi chị em đụng vào người. Lầm Khánh Chi cho biết cô đã trải qua hơn 20 mối tình bởi đường tình duyên lận đận, yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng mang tâm hồn con gái.

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người - Ảnh 2

Trấn Thành quạu với cameraman

Mới đây, Trấn Thành tham dự một buổi họp báo cùng với các đồng nghiệp ở TP.HCM. Đoạn clip ghi lại cảnh anh khó chịu ra mặt với cameraman đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Trong đó, Trấn Thành muốn có không gian riêng tư một chút thì liên tục bị ống kính máy quay chĩa vào. Cuối cùng, nam MC phải thẳng thắn lên tiếng: "Em ơi mình cho anh ngồi thở tí đi, sao quay hoài vậy? Lại ngồi rồi enjoy (tận hưởng) đi. Cho anh thở với". Người quay phim sau đó đã tắt ống kính để trả lại sự riêng tư cho Trấn Thành

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người - Ảnh 3

Lê Giang đưa ra lời khuyên về thẩm mỹ

Xuất hiện trong chương trình trò chuyện cùng Xuân Lan, Nghệ sĩ Lê Giang đã có những chia sẻ trân thành về chuyện thẩm mỹ. Cô khuyên mọi người không nên chỉnh sửa khi đã đẹp sẵn bởi điều này có thể khiến bạn mất đi nét đẹp vốn có.

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người - Ảnh 4

Nam Em và Lãnh Thanh chia tay

Mới đây, Lãnh Thanh đã xác nhận chấm dứt chuyện tình với Nam Em. Thay vì đau khổ, buồn bã như những lần đổ vỡ trước, lần này Nam Em đã kiểm soát được cảm xúc và mạnh mẽ hơn. Cô bày tỏ: "Ăn chơi đủ rồi Nam Em ơi. Mạnh mẽ lên nào, tôi có thể làm được. Nói chứ có ai ghét mình hay muốn hại mình thì làm luôn một lần đi nè. Để mình còn chuẩn bị đi tiếp nữa. Chứ đừng có giữa đường chơi xấu mình nữa thì nghiệp quật nha. Chân thành cảm ơn".

Tin giải trí hot nhất tối 27/2: Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín, Lâm Khánh Chi từng yêu 20 người - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news