Tin mới

Chi Pu lộ quá khứ vất vả với sự nghiệp âm nhạc, đi học hát 2 ngày bị cô giáo đuổi về

Thứ bảy, 27/02/2021, 14:17 (GMT+7)

Bị chê bai vì giọng hát, Chi Pu đã rất nỗ lực rèn thanh nhạc nhưng nữ ca sĩ từng bị cô giáo đuổi về chỉ sau 2 ngày theo học.

Lấn sân sang con đường ca hát khi còn đang làm diễn viên, Chi Pu lập tức nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì những tác phẩm âm nhạc thiếu sự đầu tư về giọng hát. Thậm chí nữ ca sĩ còn bị dân mạng coi là "thảm họa ca hát" với chất giọng yếu, phô và không có kĩ thuật. 

Chi Pu lộ quá khứ vất vả với sự nghiệp âm nhạc, đi học hát 2 ngày bị cô giáo đuổi về - Ảnh 1

Ít ai biết đằng sau sự chuyển đổi từ diễn viên sang ca sĩ, Chi Pu cũng đã chuẩn bị hành trang để cải thiện giọng hát của mình. Mới đây, dân mạng bất ngờ đào lại một đoạn clip ghi hình từ năm 2017, thời điểm Chi Pu mới debut với tư cách là một ca sĩ.

Ở thời điểm đó, Chi Pu cho ra mắt sản phẩm Từ hôm nay với nhiều ý kiến trái chiều. Cô bị chê giọng đơ, vô cảm và kĩ thuật kém. Chính bởi vậy, giọng ca Anh ơi ở lại đã quyết định đi tìm thầy để cải thiện thanh nhạc.

Chi Pu lộ quá khứ vất vả với sự nghiệp âm nhạc, đi học hát 2 ngày bị cô giáo đuổi về - Ảnh 2

Chi Pu chia sẻ ngay từ đầu, cô đã không giỏi ngân nga và ca hát nên sự nghiệp rất khó khăn. Cô đã liên hệ với một cô giáo nổi tiếng để tập hát trong những ngày chập chững vào nghề.Thế nhưng con đường luyện nhạc của Chi Pu gặp rất nhiều trắc trở bởi kiến thức âm nhạc gần như bằng số 0. 

Chi Pu lộ quá khứ vất vả với sự nghiệp âm nhạc, đi học hát 2 ngày bị cô giáo đuổi về - Ảnh 3

"Thế là cô dạy mình được hai ngày cô nản luôn. Sau ngày thứ 2 cô mới nói là thôi nhé, không học nữa nhé. Mình cũng thấy khó hiểu, mình không biết vì sao cô lại nói thế. Lúc đó cô đuổi rồi cũng chỉ biết đi về thôi. Chi có suy nghĩ trong đầu rằng mình kém đến mức phải để bị đuổi học. Trong đời chưa bao giờ bị đuổi học cả. Mà mới đi học được 2 ngày đã bị đuổi. Cảm thấy là...", nữ ca sĩ hồi tưởng.

Chi Pu lộ quá khứ vất vả với sự nghiệp âm nhạc, đi học hát 2 ngày bị cô giáo đuổi về - Ảnh 4

Sau tất cả những gian nan gặp phải, Chi Pu vẫn không từ bỏ bởi cô thừa nhận bản thân là một người thích chinh phục. "Từ những thở dài của thầy, hay lời mắng của thầy, hay những lúc tức giận bản thân vì sao mình không làm được, thì đó lại là lúc Chi nhiều năng lượng nhất và nôn nóng nhất, muốn thể hiện nhất", bạn thân của Ngọc Trinh cho biết. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu thanh nhạc