Tin mới

Động thái của bạn gái Đặng Văn Lâm sau khi bị tố 'ăn bám, mất nết'

Thứ bảy, 27/02/2021, 14:30 (GMT+7)

Yến Xuân - bạn gái nóng bỏng của thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng sau khi bị một tài khoản tố là người 'ăn bám, mất nết'.

Trong số nhiều nàng WAGs của các cầu thủ tuyển Việt Nam, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong số những cô gái nổi bật bậc nhất với nhan sắc xinh đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng.

Tuy nhiên, kể từ sau khi chuyện tình cảm giữa cô và Đặng Văn Lâm được nhiều người chú ý tới Yến Xuân gặp phải không ít trường hợp bị làm phiền và bị chỉ trích vô cớ trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Yến Xuân tiết lộ bản thân đã bị một người lập nick ảo và đưa ra lời tố cáo vô căn cứ rằng cô là người ăn bám, mất nết.

Bạn gái Đặng Văn Lâm phản ứng khi có người lập nick ảo, nói xấu
Bạn gái Đặng Văn Lâm phản ứng khi có người lập nick ảo, nói xấu

Song, vì đã gặp trường hợp tương tự khá nhiều lần nên Yến Xuân đã quen với việc bị vướng 'thị phi'. Cô khẳng định bản thân không hề như những lời tố cáo của ai đó trên mạng xã hội và luôn biết cách cố gắng từng ngày để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trước đó, Yến Xuân cũng nhiều lần bị công kích, mỉa mai là 'làm màu', giả bộ ngây thơ. Trong những trường hợp này,bạn gái Văn Lâm đều đanh thép: 'Tôi có não để biết mình phải làm gì'.

Động thái của bạn gái Đặng Văn Lâm sau khi bị tố 'ăn bám, mất nết' - Ảnh 1

Yến Xuân sinh năm 1991 và được nhiều người biết đến là bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, trước khi được biết đến là nàng WAG của thủ thành Việt kiều, Yến Xuân cũng từng gây chú ý với màn giảm cân, lột xác thành công. Hậu Giảm cân, Yến Xuân còn được phong danh 'Hot girl phòng tập' khi thường xuyên chia sẻ loạt ảnh diện trang phục gợi cảm, bikini khoe đường cong cơ thể nóng bỏng lên mạng.

Yến Xuân xinh đẹp và đầy gợi cảm
Yến Xuân xinh đẹp và đầy gợi cảm
Động thái của bạn gái Đặng Văn Lâm sau khi bị tố 'ăn bám, mất nết' - Ảnh 2

Hiện Yến Xuân đang là PT của một trung tâm thể hình. Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng, bạn gái Đặng Văn Lâm cũng thường xuyên chia sẻ đến mọi người bí quyết để giảm cân cũng như định hướng mọi người tập gym đúng cách, luyện tập tích cực để có được sức khỏe tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news