Tin mới

Vợ trẻ phản ứng thế nào trước hình ảnh soái ca một thời của 'cô Đẩu' Công Lý?

Thứ bảy, 27/02/2021, 14:00 (GMT+7)

Bức ảnh tiết lộ về thời trai trẻ với vẻ đẹp chuẩn soái ca của Công Lý khiến bản thân anh và cả vợ trẻ không khỏi ngỡ ngàng.

Công Lý được đông đảo khán giả biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình và đặc biệt là trong các tiểu phẩm hài. Tên tuổi của anh còn gắn với chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm khi trong chương trình, anh hóa thân vào cô Đẩu chua ngoa, đánh đá.

Công Lý vào vai cô Đẩu trong Táo Quân
Công Lý vào vai cô Đẩu trong Táo Quân

Mới đây, dân tình đã có phen ngỡ ngàng khi được chứng kiến hình ảnh trái ngược của 'cô Đẩu' trên sân khấu. Trong bức ảnh thời trẻ được Công Lý chia sẻ trên MXH, chính anh cũng không nhận ra bản thân mình với diện mạo trẻ trung và bảnh bao năm xưa.

Nam nghệ sĩ xôn xao với hình ảnh trẻ trung, đẹp trai khi xưa
Nam nghệ sĩ xôn xao với hình ảnh trẻ trung, đẹp trai khi xưa

Bên dưới hình ảnh này, nhiều bạn bè và đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ soái ca của nam nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn ví dung mạo của anh không khác gì tài tử Hồng Kông thời xưa.

Không chỉ riêng bạn bè, khán giả dành những lời khen ngợi cho Công Lý mà ngay cả bà xã trẻ tuổi của anh là Ngọc Hà cũng không khỏi thổn thức trước dung nhan một thời của ông xã. Trên trang cá nhân, cô nàng cảm thán: 'Bất ngờ quá đây này! Cũng không nghĩ có thời ngon giai thế chứ'.

Vợ trẻ Ngọc Hà cũng phải lên tiếng cảm thán trước diện mạo soái ca của nam nghệ sĩ
Vợ trẻ Ngọc Hà cũng phải lên tiếng cảm thán trước diện mạo soái ca của nam nghệ sĩ

Công Lý hơn bà xã Ngọc Hà 15 tuổi, cả hai đã chính thức tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 1 vừa qua với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.Trước khi đi đến kết hôn vào, Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng.

Vợ trẻ phản ứng thế nào trước hình ảnh soái ca một thời của 'cô Đẩu' Công Lý? - Ảnh 1

Tình yêu giữa hai người đã làm họ thay đổi tính cách của mình theo hướng tích cực. Nếu như Ngọc Hà thường chỉ biết đến công việc thì khi yêu cô trở nên dịu dàng hơn, đảm đang hơn và sẵn sàng vào bếp nấu cho chồng những món ngon. Còn với Công Lý, yêu Ngọc Hà giúp anh quan tâm đến người xung quanh và biết thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news