Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ bí mật của Kim Lý có điểm tương đồng với Cường Đô la

Thứ năm, 05/11/2020, 20:44 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vô tình tiết lộ Kim Lý chính thức gia nhập hội 'nghiện con' giống hệt như Cường Đô la.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh cặp song sinh đầu lòng với Kim Lý. Không hề giấu diếm, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ về thông tin của các con và không giấu được niềm hạnh phúc sau khi con ra đời.

Kim Lý hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà sau khi sinh cặp song sinh chào đời.

Đặc biệt, Kim Lý lại khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục khoe niềm hạnh phúc được đón cặp long phượng chào đời. Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đăng tải hình ảnh hôn Hồ Ngọc Hà khi còn đang nằm trên giường dưỡng sức kèm theo bức tâm thư đầy xúc động chia sẻ về con vừa chào đời cùng việc bày tỏ tình yêu với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý chia sẻ tình yêu với Hồ Ngọc Hà và 2 con vừa sinh khiến nhiều người xúc động.

Cũng trong bài viết lần này, Kim Lý đã chính thức công khai tên đầy đủ của 2 thiên thần nhỏ của mình chính là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly.

Ngay dưới bài viết, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ thích thú khi để lại bình luận: "Người cha mê con nhất thế gian". Có thể thấy, Kim Lý rất cưng chiều 2 bé con của mình từ lúc hình thành đến khi ra đời.

Hồ Ngọc Hà phải thừa nhận Kim Lý chính là người cha mê con.

Nếu theo dõi Kim Lý có thể thấy rằng từ khi Hồ NGọc Hà sinh con đến này, nam diễn viên liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được đón con chào đời. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ hình ảnh Kim Lý chuẩn bị đồ sơ sinh cho con từ lúc còn đang trong bụng mẹ.

Theo đó, Kim Lý cũng giống Cường Đô la chính thức gia nhập bố bỉm sữa “nghiện” con trong làng giải trí Việt. Một điều trùng hợp giữa hai người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà tự nguyện sinh con chính là đều yêu chiều con hết mực.

Kim Lý và Cường Đô la đều gia nhập hội những ông bố bỉm sữa "nghiện con".

Riêng Cường Đô la, không chỉ chăm sóc cho con trai chung với Hồ Ngọc Hà - Subeo mà anh còn rất cưng chiều công chúa nhỏ của mình khi liên tục khoe sắm đồ cho con. Hơn nữa, doanh nhân phố núi còn dành thời gian ru con ngủ phụ cho Đàm Thu Trang thậm chí còn coi con cho vợ đi chơi.

Cường Đô la hết lòng cưng chiều con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news