Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 12/11: Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung lộ quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

Thứ năm, 12/11/2020, 14:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 12/11: Phi Nhung lộ quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh, Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Anti-fan của Thủy Tiên bị dằn mặt...

Phi Nhung lộ quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

Mới đây, trong một bài đăng của Tỷ phú Hoàng Kiều, tình cũ Ngọc Trinh, Phi Nhung đã vào bình luận với giọng điệu cầu xin tha thiết. Cụ thể, nữ ca sĩ năn nỉ Hoàng Kiểu gửi chút rượu vang cao cấp về Việt Nam. Tỷ phú Hoàng Kiểu nổi tiếng với cơ sở kinh doanh rượu vang cao cấp tại Mỹ. Được biết, Hoàng Kiều và Phi Nhung giữ mối quan hệ thân thiết với nhau nhiều năm qua, hai người thường gặp nhau tại các sự kiện, đêm diễn hải ngoại.

Anti-fan của Thủy Tiên bị dằn mặt

Tối qua, Công Vinh đã lên tiếng chỉ trích việc các anti-fan kích động, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của anh và bà xã Thủy Tiên. Trong đó, Công Vinh còn công khai danh tính của các anti-fan đứng sau kích động mọi người. Không lâu sau bài đăng của Công Vinh, có 2 anti-fan bị nhiều người tự xưng là fan của vợ chồng cầu thủ tìm đến đằn mặt.

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Sáng nay, Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh anh cầu hôn Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái “The only time I felt right making her cry. Love forever” lên mạng xã hội. Ngay lập tức bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Sự kiện xảy ra sau khi Hồ Ngọc Hà sinh cho Kim Lý cặp đôi hoàng tử, công chúa cách đây ít ngày.

Minh Hằng lộ nhan sắc thật

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng một lần nữa xuất hiện với nhan sắc kỳ lạ trước ống kính máy quay. Nữ ca sĩ nhiều lần lộ chiếc cằm "kỳ dị" và lần này cũng không khác những lần trước, khán giả nhanh chóng soi ra điểm bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news