Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Midu nghi tái hợp với Phan Thành, Hương Giang có thể dính án tù

Thứ tư, 11/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h: Midu nghi tái hợp với Phan Thành, Nhà Cường Đô la lao đao vì gặp vận đen khi Hồ Ngọc Hà vừa sinh, Hương Giang có thể dính án tù sau ồn ào làm hòa với antifan,...

Midu nghi tái hợp với Phan Thành chỉ qua một đoạn clip quay lén

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip vô tình gặp thiếu gia Phan Thành chở 'gái lạ' trên siêu xe. Dường như chiếc siêu xe của chàng thiếu gia này quá nổi bật nên gây sự chú ý của người đi trên đường.

Midu bị nghi tái hợp với Phan Thành.

Dù chỉ là đoạn video quay nhanh không rõ mặt của cô gái trên xe nhưng từ góc nghiêng,nhiều dân mạng phát hiện cô gái này khá giống với Midu. Chỉ một khoảnh khắc nhỏ đã làm dấy lên nghi vấn Midu và Phan Thành tái hợp với nhau sau 4 năm chia tay. Tuy nhiên, đây chỉ là những phán đoán của cư dân mạng chứ không chắc chắn cô gái ngồi trong xe sẽ là Midu.

>>>Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ẩn ý về nỗi đau cất giấu bấy lâu: Em trai Hoài Linh lập tức nhắn nhủ

Hương Giang không chỉ tiêu tan sự nghiệp mà còn có thể dính án tù sau clip 'làm bạn với antifan'

Thời gian gần đây, Hương Giang liên tục dính ồn ào bị tẩy chay từ antifan vì những phát ngôn của mình. Từng có hành động gay gắt lên tiếng phản đối việc bị tẩy chay thậm chí còn đăng hình ảnh mời công an tới nhà thành viên trong group anti fan để đối chất với nhau.

Hương Giang có thể dính án tù nếu làm giả chuyện mời công an đến nhà antifan lập biên bản.

Thế nhưng, dường như lại bị phản ngược khi dân mạng bất ngờ  vạch ra những điểm vô lý trong bức hình này. Trong đó chi tiết chiến sĩ công an đang ngồi lập biên bản khiến dân mạng nghi ngờ nhiều nhất, cho rằng đây chỉ là màn kịch và tất cả đều được dàn dựng.

Dù đã khẳng định là thật thậm chí còn tung lên biên bản làm việc nhưng vẫn bị tẩy chay nên Hương Giang đã âm thầm xóa những bằng chứng này. Ngay lập tức, Công an phường Thảo Điền đã vào cuộc và thu thập và làm rõ để báo cáo lên quận và thành phố. Nếu Hương Giang làm giả chuyện mời công an đến nhà antifan lập biên bản thì sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp lên đến 2 năm tù.

>>>Xem thêm: Lý Nhã Kỳ được người đàn ông lạ bế xuống cầu thang vì điểm nhạy cảm trên váy: Danh tính gây tò mò

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với Kim Lý, nhà Cường Đô la lao đao vì gặp vận đen

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xuất viện sau gần 1 tuần sinh con đầu lòng với Kim Lý. Cả hai liên tục hớn hở chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang vui mừng với Kim Lý và Cường Đô la cũng chia sẻ nhiều tin vui mừng thế nhưng gia đình Cường Đô la lại bất ngờ gặp tình thế khó khăn. Dù Doanh thu đạt ở mức khủng so với năm ngoái nhưng lợi nhuận thu về của Quốc Cường Gia Lai lại giảm hơn 1 nửa thậm chí lãi ròng còn giảm tận 88%. Tổng tài sản của Quốc Cường Gia Lai đạt được 10.478 tỷ đồng, giảm 8% so với hồi đầu năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news