Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 11/11: Dân tình nức nở khen tay Sơn Tùng, Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật

Thứ tư, 11/11/2020, 13:54 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 11/11: Dân tình nức nở khen tay Sơn Tùng, Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật, Con gái Cường Đô la lộ điểm đặc biệt...

Dân tình nức nở khen tay Sơn Tùng

Mới đây, bức ảnh Sơn Tùng chụp cùng nữ nhân viên của công ty giải trí M-TP Entertainment được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Điều mà mọi người chú ý chính là bàn tay của chàng ca sĩ trẻ. Theo đó, dù khoác tay lên vai cô gái nhưng bàn tay của Sơn Tùng vẫn giữ khoảng cách rất lịch thiệp. Người hâm mộ của "Sếp" Tùng đã dành những lời có cánh cho anh về hành động đẹp này. Đây không phải lần đầu Tiên Sơn Tùng nhận về những lời khen về cách ứng xử với phái nữ.

Con gái Cường Đô la lộ điểm đặc biệt

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ Suchin lên mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng soi ra cô bé có đôi môi cong và chiếc cằm chẻ phú quý, dự đoán sau này bé sẽ rất xinh đẹp, tốt tướng số. Bên cạnh đó, bé Suchin còn sở hữu vầng trán cao của Cường Đô la.

MC Lại Văn Sâm được tặng quà đặc biệt

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt chương trình SV 2020, MC Lại Văn Sâm đã nhận được một món quà quý từ thầy giáo Nguyễn Mạnh Hùng, người gắn bó với chương trình trong nhiều năm. Thầy Hùng chia sẻ món quà là đồng bạc xòe năm 1908, có giá trị có thể cưới được cả một cô vợ. Ngoài ra, thầy giáo còn muốn tặng quà cho 3 giải nhất, nhì, ba. Muốn làm vậy, thầy sẽ phải nuôi 3 con heo đất từ bây giờ.

Trấn Thành tiết lộ mối tình bí mật

Mới đây, trong tập 5 chương trình "Vô lăng tình yêu", Trấn Thành đã tiết lộ về mối tình trong quá khứ với một ngôi sao nổi tiếng. Anh cho biết thời điểm đó mình chỉ là một MC bình thường còn cô gái kia chỉ xem anh như phương án dự phòng. Tuy nhiên, vì yêu, Trấn Thành vẫn miệt mài theo đuổi. Nhiều người bất ngờ trước câu chuyện Trấn Thành chia sẻ và đồn đoán về danh tính sao nữ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news