Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 11/11: Mai Phương Thúy bị Minh Hằng tố 'nói điêu', Hương Giang nhận hung tin

Thứ tư, 11/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 11/11: Mai Phương Thúy bị Minh Hằng tố "nói điêu", Hương Giang nhận hung tin, Lý Nhã Kỳ để đàn ông bế xuống cầu thang...

Nhật Kim Anh phản pháo khi bị chỉ trích

Trong quá trình đi Từ thiện tại miền Trung, đoàn Nhật Kim Anh đã chụp ảnh, livestream lên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số người đã vào bình luận, chỉ trích nữ ca sĩ làm màu. Nhật Kim Anh bèn phản hổi: "Dạ thưa chị em cầm tiền của các mạnh thường quân. Mình đi làm gì với số tiền ấy mình phải đăng lên cho người ta biết và minh bạch chứ chị. Chị giỏi thì đi mà làm chị nhé!".

Mai Phương Thúy bị Minh Hằng tố "nói điêu"

Tại buổi ra mắt phim Trái tim quái vật mới đây, khi được hỏi về mục tiêu kiếm tiền trong năm tới, Mai Phương Thúy khiêm tốn đáp cô không biết mục tiêu là bao nhiêu. "Tôi phải xin Hoàng Thùy Linh cho đi thì mới dám đi. Tôi cứ sợ Hoàng Thùy Linh không mời nên phải xin mãi nó mới cho đi”. Bạn thân của hoa hậu, ca sĩ Minh Hằng đứng cạnh nhanh chóng bóc mẽ: "Mai Phương Thúy nói điêu, Hoàng Thùy Linh phải năn nỉ, lạy lục mãi nó mới chịu đến đây”. Trước lời vạch trần thẳng thắn này, Mai Phương Thúy chỉ biết cười trừ chứ không thể nói thêm gì.

Lý Nhã Kỳ để đàn ông bế xuống cầu thang

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Nhã Kỳ được người đàn ông lạ bế xuống cầu thang đã khiến dân tình xôn xao. Thì ra, người đẹp mặc một chiếc váy bó sát, xẻ cao, không thể đi lại thoải mái cũng như bước xuống cầu thang, buộc phải có người hỗ trợ.

Hương Giang lại nhận hung tin

Mới đây, Cộng đồng mạng truyền nhau thông tin Hương Giang có thể phải đối diện với án tù nếu như đoạn clip công an đến nhà anti-fan làm việc mà cô nàng đăng lên mạng xã hội là dàn dựng. Hiện Công an TP.HCM đã yêu cầu Công an phường Thảo Điền vào cuộc xác minh sự việc này. Đoạn clip mà Hương Giang đăng tải giờ đã biến mất khỏi YouTube. Kênh VTC9 dẫn lời luật sư Phan Kế Hiền cho biết nếu đồng chí công an trong clip của Hương Giang là giả thì nàng hậu có thể phải đối diện với án tù, mức phạt tối đa lên đến 2 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news