Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương, Thủy Tiên xin lỗi và chấp nhận 'gánh nghiệp'

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:58 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương, Công Vinh bị dọa kiện, Thủy Tiên xin lỗi anti-fan...

Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương

Cặp đôi Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai hẹn hò vào tháng 9/2019. Mới đây, nữ ca sĩ đã công khai chia tay bạn trai trên mạng xã hội. Sĩ Thanh cho biết dù cô và Huỳnh Phương đã đường ai nấy đi nhưng cô vẫn suy nghĩ tích cực, động viên bản thân để vượt qua đau buồn, muốn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. Cô mong những người hâm mộ, bạn bè cũng sẽ giữ thái độ lạc quan với chuyện tình đã qua của hai người.

Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ điều phũ phàng về chồng

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi. Mới đây, Bảo Ngọc đã giải đáp câu hỏi của một người hâm mộ, tiết lộ điều phũ phàng về chồng cũ. "Ba của 2 bé có thường xuyên gặp 2 bé không chị", người này hỏi. "Gà Cún làm gì mỗi ngày, mỗi tuần chị đều up story, thì nếu sau này có duyên gặp lại Ba, chị cũng sẽ share trên story chứ chị cũng không giấu chi đâu, vậy là em biết câu trả lời rồi đúng hem", đó là câu trả lời của Bảo Ngọc.

Công Vinh bị dọa kiện ngược, Thủy Tiên xin lỗi chấp nhận "gánh nghiệp"

Sau khi Công Vinh công khai danh tính một số anti-fan lên mạng xã hội, anh nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội. Một số người còn dọa kiện ngược nam cầu thủ. Lúc này, Thủy Tiên đã lên tiếng xin lỗi mọi thứ, muốn chấm dứt những lùm xùm không hay ở đây. Nữ ca sĩ coi đây là nghiệp mình phải gánh và chấp nhận.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật với Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có một bức tâm thư dài để chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã yêu người chồng hiện tại của mình bởi "anh đẹp trai", điều mà trước đây cô chưa từng. Lúc này, Hồ Ngọc Hà còn khéo léo nhắc lại quá khứ của mình với Cường Đô la. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà rất trân trọng những yêu thương quan tâm mà Kim Lý dành cho cô, điều thể hiện rõ nhất khi mang thai 2 con và nằm viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news