Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 26/10: Clip Thủy Tiên 'đánh' Lê Dương Bảo Lâm, Thùy Chi lên tiếng trước tin đồn bí mật sinh con

Thứ hai, 26/10/2020, 13:54 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 26/10: Clip Thủy Tiên "đánh" Lê Dương Bảo Lâm, Thùy Chi lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con, Chi Dân - Lan Ngọc đi chung nhưng có động thái bất ngờ...

Chi Dân - Lan Ngọc đi chung công khai nhưng lại có động thái bất ngờ

Mới đây, nhóm các nghệ sĩ S.T Sơn Thạch, Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Tú Hảo,... đã cùng có mặt tại xã Đại Hưng, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam để trao quà hỗ trợ bà con vùng lũ lụt. Trong chuyến đi còn có cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Hai nghệ sĩ vốn dính tin đồn tình ái, từng bị dân mạng soi ra nhiều điểm chung trước đây. Tuy nhiên, trong bức ảnh mà các nghệ sĩ chia sẻ, lần này Lan Ngọc và Chi Dân khi chụp ảnh đã cố đứng cách xa nhau để tránh gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ biệt thự chào đón cặp song sinh sắp chào đời

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng lên story Instagram hình ảnh ngôi nhà mà nữ ca sĩ đang xây kèm theo dòng chú thích "Welcome to our news HOME" (tạm dịch: Chào mừng đến nhà mới của chúng tôi). Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đồn đoán cô đang xây ngôi nhà này để chào đón cặp song sinh sắp chào đời. Có thể sau khi sinh xong, cô và Kim Lý sẽ chuyển về đây sinh sống. Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang sống cùng ba mẹ tại một biệt thự ở TP.HCM.

Clip Thủy Tiên "đánh nhau" với Lê Dương Bảo Lâm

Đoạn clip này ghi lại cảnh Thủy Tiên, Công Vinh và Lê Dương Bảo Lâm tham gia một show truyền hình. Theo đó, nữ ca sĩ đã đáp trả khi thấy Lê Dương Bảo Lâm tấn công ông xã Công Vinh. Trước phản ứng bảo vệ quyết liệt của vợ, Công Vinh chỉ biết phì cười.

Thùy Chi lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con

Từ khi gia nhập làng giải trí cho đến thời điểm hiện tại, Thùy Chi dù là một nữ ca sĩ có đời tư "sạch" nhưng cô cũng không tránh khỏi tin đồn. Người ta nói Thùy Chi phẫu thuật thẩm mỹ, nói cô đã lấy chồng sinh con. Mới đây, giọng ca "Con đường hạnh phúc" đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn này. Theo đó, sau một buổi đi hát, Thùy Chị nhận về lời chê hát live không hay như bản thu. Khi đó, dù còn nhỏ nhưng Thùy Chi đã rất thận trọng. Cô lui về tập luyện để đạt được phong độ hát live hay như phòng thu sau đó mới tiếp tục nhận show. Khi thấy Thùy Chi khác lạ và ít đi hát, khán giả liền nhận xét cô Phẫu thuật thẩm mỹ, lập gia đình, bí mật sinh con. Thực chất, nữ ca sĩ chỉ nghỉ ngơi, Giảm cân. Còn về tin đồn lấy chồng, Thùy Chi cho rằng khán giả biết đến cô cách đây mười mấy năm nên với nhiều người, cô đã già và họ nghĩ cô đã có gia đình. Thi thoảng nữ ca sĩ lại mập lên một chút nên đoán cô có bầu. Thùy Chi đính chính cô chưa lập gia đình, chưa sinh em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news