Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' con người thật, Ngọc Sơn bị con nuôi tiết lộ bí mật trong nhà

Thứ sáu, 23/10/2020, 14:27 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí hot nhất trong 24h qua: Hoài Lâm đổi tên nghệ danh do Hoài Linh đặt, Ngọc Sơn bị con nuôi tiết lộ bí mật trong nhà,...

Hoài Lâm phũ khi bỏ nghệ danh mà Hoài Linh đặt

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Hoài Lâm thay đổi loạt thông tin trên Facebook cá nhân của mình. Nam ca sĩ đã không còn lấy nghệ danh là Hoài Lâm mà đổi thành "Young Lulli".

Được biết, Hoài Lâm là nghệ danh mà Hoài Linh đã đặt cho khi nam ca sĩ mới đặt chân vào showbiz.

Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh đặt. Ảnh internet

Theo đó, việc đổi tên nghệ danh lần này của Hoài Lâm là anh tham gia vào nhóm nhạc mới có 3 thành viên có tên  Deep Trôi t. Một số người cho rằng tên Hoài Lâm không chỉ là công sức của Hoài Linh đặt để đem lại hào quang cho anh mà đây cũng là cái tên làm nên sự nghiệp một thời cho Hoài Lâm. Tuy nhiên, mặc những ý kiến của người hâm mộ, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời bất cứ ý kiến thắc mắc nào.

Ngọc Sơn bị con nuôi nói ra bí mật trong nhà

Mới đây, trên truyền hình, Ngọc Sơn đã tiết lộ mình đã chuẩn bị nhiều bộ trang phục khác nhau để có thể tỏa sáng trên sân khấu. Hơn nữa, trong lần này, nam ca sĩ cho biết anh không giàu như nhiều người đồn đại, số tiền của anh đều để mẹ giữ. Số tiền làm được đều bỏ trong ngân sách một khoản còn lại đem đi Từ thiện.

Ngọc Sơn bị con trai nuôi tiết lộ bí mật khi ở nhà.

Thế nhưng xuất hiện trong chương trình này con nuôi của Ngọc Sơn là Quách Tuấn Du đã tiết lộ rằng, ở nhà Ngọc Sơn rất giản dị chỉ mặc áo thun với quần Jean chứ không chỉnh tề như lên sân khấu. "Ông hoàng nhạc sến" rất đầu tư trong việc chi trang phục lên sân khấu để tạo ấn tượng tốt với khán giả.

Hồ Ngọc Hà bị chuyên viên trang điểm tiết lộ con người thật cận ngày sinh

Gần đến ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn làm việc vất vả để hoàn thành công việc của mình. Đặc biệt, dù ở tháng cuối thai kỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn ghi dấu ấn nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Mới đây, chuyên gia trang điểm Huyền Lê bất ngờ tiết lộ nhiều bí mật về Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và chuyên viên trang điểm Huyền Lê. Ảnh internet.

Theo đó, cô cho biết bản thân từng nghĩ Hồ Ngọc Hà rất kỹ tính nên bản thân cô làm việc với nữ ca sĩ lần đầu khá căng thẳng nhưng đến khi gặp gỡ thì lại khác hoàn toàn với suy nghĩ. Bạn gái của Kim Lý rất cởi mở và thân thiện. Dù khá gần gũi nhưng không dễ dãi, nữ ca sĩ vẫn có quy tắc làm việc riêng của mình.

Huyền Lê cũng làm việc lâu với Hồ Ngọc Hà và hiểu được nữ ca sĩ nên cả hai gắn bó được với nhau trong nhiều dự án lớn.

Kỳ Duyên gặp sự cố khi đi từ thiện

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã cùng người bạn thân là người mẫu Minh Triệu đi làm từ thiện. Thế nhưng, bất ngờ thuyền của cả hai bị lật bị sóng to khiến nàng Hậu và bạn thân bị ngã dưới nước và phải cố bám vào bức tường để không bị nước cuốn.

Nhiều người khá lo lắng cho cả hai và gửi lời hỏi thăm và mong Kỳ Duyên và Minh Triệu có thể Bình An để thực hiện tiếp chuyến từ thiện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news