Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chia tay người yêu mới

Chủ nhật, 25/10/2020, 12:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất 24h qua: Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chia tay người yêu mới,...

Thủy Tiên bị tố 'ăn chặn' số tiền hơn 300 triệu tiền cứu trợ

Mới đây, sau khi công khai bản sao kê ngân hàng số tiền mình đã sử dụng, bất ngờ 1 dân mạng đã đăng tải bài viết tố bà xã Công Vinh "ăn chặn" số tiền 340 triệu đồng tiền cứu trợ lũ lụt. Người này cho biết trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tiên trong đợt Từ thiện lần 1 tại miền Trung có một điểm bất hợp lý chính là chỗ số tiền 340 triệu đồng mà Thủy Tiên đã mượn người dân.

Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet

Người này lý giải rằng đang trong thời kỳ khó khăn lại có thể xuất hiện một người dân hay một tình nguyên viên mang theo vài trăm triệu như vậy cho Thủy Tiên mượn. Vì vậy, người này đã cho rằng Thủy Tiên ăn chặn tiền số tiền này thậm chí còn khẳng định có đường dây phối hợp.

Đàm Vĩnh Hưng chia tay người yêu khi vừa công khai chưa lâu

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đã có người yêu mới nhỏ tuổi và đang sống bên Mỹ. Mối tình này của anh đã yêu được 3 năm sau khi buông bỏ mối tình đơn phương hơn chục năm với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng nghi vấn chia tay người yêu.

Tuy nhiên, vừa tiết lộ về người yêu không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng dòng trạng thái tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình. Giọng ca "Vợ tương lai" bất ngờ cho biết bản thân đang trọng tình trạng độc thân còn viết hẳn một bài thơ tiết lộ về chuyện chia tay.

Bài viết nhanh chóng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng về dòng chia sẻ đầy ẩn ý này.

Lộ diện người đàn ông giúp Midu vượt qua nỗi đau khi chia tay Phan Thành

Sau mối tình đầy đắng cay với Phanh Thành, Midu ngày càng nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp. Tiết lộ cách đây không lâu, Midu cho biết, người đàn ông đặc biệt của đời mình, người mà đã luôn âm thầm đứng sau che chở cho cô, giúp nữ diễn viên vượt qua chuyện tình đầy đau khổ chính là bố ruột. Midu cho biết người đàn ông sẽ không bao giờ phản bội mình chính là cha của mình.

Nhân dịp ngày của cha, cô nàng đã viết dòng tâm sự chia sẻ về người bố kín tiếng của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa Hậu Kỳ Duyên bị rết nước cắn lúc đi từ thiện

Cũng đến miền Trung để cứu trợ bà con trong dịp lũ lụt vừa qua, Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi gặp khá nhiều sự cố. Hết bị lật xuồng khiến họ phải ngâm mình trong nước lạnh nhiều giờ khiến các phần quà cứu trợ đều bị hỏng rồi mới đây, nàng Hậu lại tiết lộ việc mình bị côn trùng xâm nhập.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị rết nước cắn. Ảnh internet

Dù đã mặc quần áo dài nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn bị côn trùng xâm nhập cụ thể là rắn nước cắn khiến vùng da của nàng Hậu bị nổi mẩn đỏ không ngừng. Tuy nhiên, nàng Hậu này cũng khẳng định rết không có độc nên chỉ bị nhức chứ sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news