Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 6/12: Người chống lưng cho Hoàng Thùy Linh hồi sinh, Đàm Vĩnh Hưng ra tiêu chuẩn chọn vợ

Chủ nhật, 06/12/2020, 10:46 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 6/12: Chi Pu phân trần clip hát hụt hơi, Người chống lưng cho Hoàng Thùy Linh hồi sinh, Đàm Vĩnh Hưng ra tiêu chuẩn chọn vợ…

Chi pu phân trần về clip hát hụt hơi

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình hát live hụt cả hơi ca khúc “Cho ta gần hơn”của Chi Pu 3 năm trước bị đào lại. Trước những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng,Chi Pu đã có một bài đăng phân trần rất dài. Trong đó, nữ ca sĩ xin lỗi người hâm mộ và khẳng định bản thân đã nỗ lực rất nhiều trong những năm qua. Cô cảm thấy xấu hổ mỗi khi mắc lỗi và những lỗi lầm này khiến mọi người phủ nhận mọi cố gắng, thành quả cô đã đạt được.

Lynk Lee lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình

Lynk Lee đã góp mặt trong tập mới của chương trình “Gương mặt thân quen” được phát sóng tối 5/12. Ở tập này, nữ ca sĩ hóa thân vào đàn chị Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, ngay khi hình ảnh “nhá hàng” vừa được chia sẻ, đã có rất nhiều người vào soi nách và miệt thị Lynk Lee. Ở trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới đã thể hiện quan điểm  của mình về vấn đề này. Coocho biết mình mới triệt lông được 1 năm nên nách còn thâm và nhăn, mong mọi người đừng soi. “Hình dang jcow thể em tuy xấu nhưng em sống lương thiện và tử tế ạ”, Lynk Lee nhấn mạnh.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ người đàn ông mang lại điều ngọt ngào cho mình

Điều đặc biệt, người đó không phải ông xã Kim Lý. Cụ thể, tối qua, Hồ Học Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp từ sau lưng bé Subeo khi cậu bé đang giúp mẹ trông em kèm theo dòng chú thích “Tối thứ 7 ngọt ngào”. Có thể thấy Subeo rất yêu hai em và là một người anh vô cùng khéo léo. Hiện tại cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã có con riêng nên Subeo rất ra dáng anh cả. Cậu bé thường chạy đi chạy lại giữa 2 nhà để thăm nom các em. Tình cảm của Subeo với Kim LýĐàm Thu Trang cũng rất tốt đẹp.

Người đàn ông chống lưng cho Hoàng Thùy Linh hồi sinh

Khi đang đạt được thành công với seri “Nhật ký Vàng Anh” thì Hoàng Thùy Linh vướng phải scandal clip nóng. Những tưởng sự nghiệp với cô gái trẻ đã tiêu tan thì những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh đã trở lại một cách ngoạn mục. Trong chương trình “Bài hát đầu tiên” mới đây Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ về hành trình “hồi sinh” của mình. Trong đó,nữ  ca sĩ nhắc đến người đàn ông đặc biệt đã chống lưng  cho cô. Người đó không ai khác chính là bố nữ ca sĩ. Sau khi  con gái gặp sự cố, ông đã động viên cô tiếp tục hoàn thành chương trình học. Ông đã dành nửa tháng để đọc tất cả những bài báo viết về con mình rồi mới lên tiếng trả lời báo chí. Trước khi bài báo xuất bản, ông còn xem lại bản thảo để Hoàng Thùy Linh không tổn thương thêm. Nghe theo lời bố, Hoàng Thùy Linh đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật,  chú tâm vào hoàn thành chương trình Đạo diễn truyền hình. Giờ đây, Hoàng Thùy Linh đã lột xác từ vàng anh thành phượng hoàng khi trở lại làng giải trí.

Đàm Vĩnh Hưng lại ra tiêu chuẩn chọn người yêu

Trước đó, “ông hoàng nhạc Việt” đã ra 50 tiêu chí chọn người yêu nhưng sau khi nghe tư vấn của một người bạn thì mới đây, anh đã giảm xuống 10 tiêu chí. Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả chú ý và lập tức réo tên Mỹ Tâm.  “Ghi xuống 40 mục còn lại nhiều khi Mỹ Tâm dư điều kiện thứ 41, anh Đàm ơi”, một người đọc bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news