Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Phi Nhung lộ cha ruột của con gái sau chục năm giấu kín, Hồ Ngọc Hà sợ bị trầm cảm sau sinh

Thứ tư, 02/12/2020, 22:39 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h ngày 3/12: Phi Nhung lộ cha ruột của con gái sau chục năm giấu kín, Hồ Ngọc Hà sợ bị trầm cảm sau sinh,...

Phi Nhung lộ cha ruột của con gái sau hàng chục năm giấu kín

Sau bao nhiêu năm giấu kín về cha ruột con gái, Phi Nhung mới đây đã có nhiều chia sẻ về người đàn ông bí ẩn khiến mình mang thai. Theo đó, Phi Nhung cho biết, ba của con gái là người Việt, rất tốt và rất dễ thương. Cả hai là bạn bè với nhau nhưng khi sinh con gái còn quá trẻ nên tận khi sinh xong cô mới thông báo cho người đàn ông đó.

Phi Nhung tiết lộ về bố ruột con gái.

Phi Nhung cho biết tuổi thơ của mình bất hạnh khi không được hưởng tình yêu thương của ba mẹ nên luôn phải để con gái được quyền đó. Dù không tiết lộ ba của Wendy nhưng Phi Nhung vẫn khẳng định ba của con gái rất yêu thương con. Là nghệ sĩ nổi tiếng, Phi Nhung đã vất vả giấu kín con gái hơn 20 năm để mong con có cuộc sống bình yên và trưởng thành không bị nhiều người chú ý.

Hồ Ngọc Hà sợ bị trầm cảm nên đã đi làm ngay sau sinh con được 1 tháng

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà là cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ cuộc tình đầy viên mãn bên Kim Lý và cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của Hà Hồ cũng nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà đi làm trở lại sau hơn 1 tháng sinh con.

Trong loạt ảnh đăng tải mới đây trên trang cá nhân, thật bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà đã sở hữu nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng phải ghen tỵ. Đặc biệt thân hình của nữ ca sĩ rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tuy nhiên, dù mới sinh con được 1 tháng nhưng Hồ Ngọc Hà đã trở lại công việc. Theo đó, bên cạnh những lời khen thì cũng có một số ý kiến nhắc nhở về chuyện giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nên ở nhà tĩnh dưỡng khi đang trong giai đoạn con cần mẹ ở bên. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã trải lòng về lý do cô đi làm lại sớm là sợ bị trầm cảm sau sinh khi ở nhà trong thời gian dài. Dù đi làm lại nhưng cô vẫn cân bằng mọi thứ.

Nhã Phương khoe hình con gái bên Trường Giang

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh Trường Giang dắt tay con gái kèm. Dường như nam danh hài xứ Quảng vừa đón con gái từ trường học về. Dù không nhìn được mặt nhưng có thể thấy, bé Destiny đã lớn phổng phao và cứng cáp hơn nhiều. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu, con gái của Nhã Phương được mẹ diện cho chiếc váy công chúa đầy nhẹ nhàng màu tím.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc bình yên của con gái bên Trường Giang.

Nhiều người bất ngờ chú ý đến chiếc balo to gần bằng người của nhóc tỳ này. Trước nhiều thắc mắc của bạn bè, Nhã Phương cũng đã giải thích đây chính là do bé muốn tự đeo và không cần bố mẹ giúp nếu không không chịu về nhà. Thời gian gần đây, vợ chồng Mười Khó đã thoải mái hơn trong việc khoe con gái trên mạng xã hội nhưng vẫn giấu kín mặt con để tránh bị chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news