Tin mới

Không phải Kim Lý, đây mới là người đàn ông mang lại điều ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 06/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đang sống trong mật ngọt hạnh phúc khi vừa hạ sinh 2 bé song sinh một trai, một gái vô cùng kháu khỉnh, lại sắp làm đám cưới với bạn trai Kim Lý. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ danh tính người đàn ông mang lại cho cô sự ngọt ngào không ai có thể thay thế.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp từ sau lưng của người đàn ông mang lại cho cô "Tối thứ 7 ngọt ngào". Và không ai xa lạ, đó chính là cậu con trai Subeo. Hình ảnh Subeo sang chăm 2 em sinh đôi đã khiến mẹ Hà và người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi lịm tim vì quá ấm áp.

Điều khiến Hồ Ngọc Hà thấy ấm áp vào một buổi tối cuối tuần. Ảnh chụp màn hình

Nhìn cảnh cậu anh trai 10 tuổi ẵm bế em một cách nhẹ nhàng, khéo léo đủ thấy Subeo yêu thương các em như thế nào. Hiện tại, cả mẹ Hồ Ngọc Hà và bố Cường Đô la đều đã sinh em nên Subeo rất ra dáng anh cả. Cậu bé thường xuyên chạy qua chạy lại giữa 2 nhà để thăm các em. Tình cảm của Subeo với Kim LýĐàm Thu Trang cũng rất tốt đẹp.

Nhìn cách mà anh hai Subeo bế em như thế này đã đủ khiến dân tình ấm lòng chưa ạ? Ảnh chụp màn hình

Đây là lần đầu tiên Subeo được gặp 2 em sinh đôi.  Cậu bé vừa vui mừng vừa có chút bỡ ngỡ khi được gặp các em. Ản:Instagram nhân vật

Còn đây là bức ảnh chụp cả gia đình Hồ Ngọc Hà. Tất cả mọi người đều rất rạng rỡ và hạnh phúc.

Kể từ sau khi chia tay nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã tìm được bến bờ hạnh phúc riêng. Thế nhưng cả hai vẫn luôn dành tình yêu thương trọn vẹn cho cậu con chung Subeo. Có thể thấy Subeo luôn thể hiện là một cậu bé hiểu chuyện, ấp áp và tình cảm. Còn hai cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý, Cường Đô la - Đàm Thu Trang cũng là những ông bố, bà mẹ rất trách nhiệm, văn minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news