Tin mới

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim?

Thứ năm, 11/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim, Thơ Nguyễn xin lỗi phụ huynh vì video hướng dẫn các em 'xin vía học giỏi' từ búp bê…

Thực hư chuyện Chi Pu bị NSƯT Hà Thủy 'đuổi thẳng cổ' sau 2 ngày học thanh nhạc

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin NSƯT Hà Thủy - người thầy đã đào tạo nên hàng loạt giọng ca tên tuổi trong làng nhạc Việt như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương,...chính là người đã từng 'đuổi học' Chi Pu sau 2 ngày cô theo học thanh nhạc.

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim? - Ảnh 1

Trước những xôn xao của dư luận, mới đây NSƯT Hà Thủy đã lên tiếng về nghi vấn này khi được báo chí đặt ra câu hỏi. Theo đó, NSƯT Hà Thủy đã phủ nhận những đồn đoán trên MXH và cho biết chưa từng dạy Chi Pu nên không có lý do gì để đuổi nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, NSƯT Hà Thủy cũng nhận định thêm về trường hợp của Chi Pu và nhận thấy ở cô có sự nỗ lực, ekip của Chi Pu cũng rất chuyên nghiệp.

Bắt gặp 'Phi Nhung' sang tận Hollywood đóng phim?

Mới đây, Cộng đồng mạng Việt Nam đã được phen rối bời khi trên mạng xã hội bỗng xuất hiện khoảnh khắc gây lú lẫn liên quan đến Ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, đây là bức hình chụp lén một người phụ nữ có diện mạo rất giống giọng ca "Bông điên điển", từ xa đến khi zoom lại vẫn rất giống Phi Nhung.

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim? - Ảnh 2

Sự thật khiến nhiều người ngã ngửa khi đó thực tế là nữ ca sĩ Lady Gaga, cô và bạn diễn đã có mặt tại phim trường để chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên của bộ phim House of Gucci. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng nam diễn viên Adam Driver với chú thích bằng  tiếng Ý "Signore e Signori Gucci", có nghĩa là "Ông bà Gucci".

Võ Hạ Trâm khẳng định quyết tâm ăn chay ‘đủ chất’ khi mang thai ở tháng thứ 5

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ đầu năm 2019. Thông tin Võ Hạ Trâm mang bầu cùng chồng ngoại quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng và vui mừng cho cô nàng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là Võ Hạ Trâm lại chọn ăn chay trong quá trình mang thai con đầu lòng.

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim? - Ảnh 3

Võ Hạ Trâm là người đã ăn chay suốt 13 năm qua, hiện tại vẫn duy trì thói quen này. Vì vậy cô mong em bé sau này cũng theo định hướng đó. Cô từng cho biết bản thân sẽ bổ sung chất dinh dưỡng cho con bằng vitamin, cung cấp vào cơ thể 2 nguồn bột protein shake và các thực phẩm thô như nấm, rau, đậu...

Thơ Nguyễn xin lỗi phụ huynh vì video hướng dẫn các em 'xin vía học giỏi' từ búp bê

Mới đây, Thơ Nguyễn đã làm video hướng dẫn các em “xin vía học giỏi” từ búp bê gay xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là các vị phụ huynh. Nhiều người cho rằng Thơ Nguyễn đang truyền bá việc nuôi Kumanthong. Đồng thời họ cũng không hài lòng khi Thơ Nguyễn thực hiện hành động này khiến nhiều bé có thể lầm tưởng chỉ cần cầu khấn là có thể học giỏi, không cần nỗ lực ở bản thân.

Tin giải trí hot trưa 11/3: Võ Hạ Trâm ăn chay khi mang bầu, 'Phi Nhung' sang Hollywood đóng phim? - Ảnh 4

Sau nhiều chỉ trích, Thơ Nguyễn đã có động thái thừa nhận hành động chưa đúng của mình, sẵn sàng chịu trách nhiệm. Cô nói: “Tôi cũng có lời xin lỗi chân thành tới các vị phụ huynh và fan của mình vì tôi đã chọn một đề tài gai góc, nhạy cảm. Đặc biệt trong quá trình thực hiện và đăng tải video đã gây hiểu lầm cho các anh chị phụ huynh và các em nhỏ. Đối với tôi, các em nhỏ là trên hết. Nếu tôi sai tôi sẽ sẵn sàng nhận lỗi và chịu mọi hình phạt của pháp luật nhưng xin đừng vì tôi mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và làm tổn thương các em nhỏ.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí