Tin mới

Tin HOT thể thao 26/1: Man Utd dùng chính người cũ của Arsenal để kết liễu Pháo thủ

Thứ bảy, 26/01/2019, 09:43 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 26/1: Man Utd dùng chính người cũ của Arsenal để kết liễu Pháo thủ; ĐT Việt Nam hành động đẹp sau trận tứ kết; Thái Lan nhận thưởng lớn khi thoát hiểm, vượt qua được vòng loại Asian Cup 2019...

Tin HOT thể thao 26/1: Man Utd dùng chính người cũ của Arsenal để kết liễu Pháo thủ; ĐT Việt Nam hành động đẹp sau trận tứ kết; Thái Lan nhận thưởng lớn khi thoát hiểm, vượt qua được vòng loại Asian Cup 2019...

Đêm 25/1, Man United có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 4 FA Cup. Trước đại chiến, Arsenal thể hiện phong độ khá phập phù trong khi ngược lại, Man United vẫn duy trì thành tích toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer (8 trận).

Alexis Sanchez mở tỉ số trận đấu cho Man Utd

Dù phải chơi ở sân của Pháo thủ nhưng HLV Solskjaer đã có động thái khá mạo hiểm khi cho thủ môn De Gea nghỉ ngơi. Thay thế trong khung gỗ là Romero. Trên hàng công, trọng trách ghi bàn thuộc về bộ đôi Lukaku và Sanchez.

Đối đầu đội bóng cũ, Sanchez lập tức để lại dấu ấn. Phút 31, chính tiền đạo người Chile đã mở tỷ số sau pha chọc khe tinh tế của người đá cặp Lukaku.

2 phút sau, Lingard nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội khách với một pha đệm lòng chuẩn xác và người kiến tạo cho tiền vệ người Anh vẫn là Romelu Lukaku.

Trước khi hiệp một kết thúc, Arsenal tìm được bàn gỡ với pha đệm bóng cận thành của Aubameyang. Song, đó cũng là tất cả những gì mà Pháo thủ có thể làm được.

Bởi sau giờ nghỉ, dù cả 2 đội đều tạo những cơ hội rất nguy hiểm nhưng chỉ Man United là bên tận dụng thành công. Phút 82, Martial với pha đá bồi từ cú sút xa của Pogba đã ấn định chiến thắng thuyết phục 3-1 cho Quỷ đỏ.

Sau sai lầm "chết người", Australia bị đá văng khỏi Asian Cup

 

Sau những trận đấu kém ấn tượng, người ta vẫn chờ đợi đương kim vô địch Australia sẽ lấy lại được hình ảnh vị thế của mình. Nhưng thật trớ trêu, trong một trận đấu có thể coi là mạch lạc nhất từ đầu giải, Australia lại phải chịu thất bại.

Đối đầu với đội chủ nhà UAE, đội bóng xứ chuột túi chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm. Nhưng sự nôn nóng và cả may mắn khiến các chân sút của Australia đều bỏ lỡ thời cơ.

Thảm họa đến với nhà ĐKVĐ ở phút 68. Milos Degenek có đường chuyền về đầy ngớ ngẩn, giúp cầu thủ UAE băng lên vượt qua cả thủ môn và đưa bóng vào lưới. Australia sau đó cũng chọc thủng lưới UAE nhưng bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Trận đấu kéo dài đến tận phút bù giờ thứ 11 mới khép lại.

Thua trận 0-1, Australia rời giải đấu trong tiếc nuối. Còn UAE đã tái lập thành tích vào bán kết 4 năm trước. Trước mắt họ là Qatar đang chờ sẵn ở vòng bán kết.

ĐT Việt Nam hành động đẹp sau tứ kết

 

Sau trận thua Nhật Bản và kết thúc hành trình tại Asian Cup, ĐT Việt Nam đã để lại ấn tượng đẹp viết lời cảm ơn nước chủ nhà UAE lên tấm bảng trong phòng thay đồ. Dự đoán vào ngày hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Việt Nam.

Thái Lan nhận thưởng lớn khi thoát hiểm, vượt qua được vòng loại Asian Cup 2019

Sau trận đầu thua Ấn Độ 1-4, dẫn tới việc ra đi của HLV Rajevac, Thái Lan đã chơi khởi sắc không ngờ. Dưới quyền HLV tạm thời Sirisak Yodyardthai, Thái Lan thắng Bahrain 1-0, hòa UAE 1-1 để vươn lên đứng thứ nhì bảng đấu, vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đáng tiếc ở vòng 1/8, Thái Lan lại phải dừng bước trước Trung Quốc. Nhưng dẫu sau, tuyển Thái cũng đã hoàn tất mục tiêu tối thiểu được đề ra trước thềm giải đấu. Chính bởi vậy, Voi chiến vẫn nhận được phần thưởng lên tới 10 triệu Baht (khoảng hơn 7 tỷ đồng).

Cựu HLV tuyển Anh từng "tâm phục khẩu phục thầy Park" tiếp tục gắn bó với đại diện ĐNÁ

Sau 2 giải đấu, HLV Eriksson đã hết hạn hợp đồng và không không còn dẫn dắt tuyển Philippines. Thay vào đó, ông sẽ gắn bó với đội tuyển nước này với vai trò một nhà tư vấn. Ở vai trò này, HLV Eriksson sẽ không cần phải thường xuyên có mặt tại Philippines mà chỉ cần thi thoảng đưa ra những lời khuyên.

Cựu trợ lý của HLV Eriksson ở AFF Cup 2018, ông Scott Cooper sẽ là HLV trưởng Azkals. Trước mắt, Philippines hướng tới việc trẻ hóa đội hình, khi hiện tại họ có nhiều cầu thủ trên 30 tuổi và sẽ sớm giải nghệ.

Sao Bundesliga giã từ ĐT Hàn Quốc

 

Ngay sau thất bại 0-1 của Hàn Quốc ở tứ kết trước Qatar, tiền vệ Koo Ja-cheol đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ở tuổi 29, ngôi sao thuộc biên chế Augsburg đã cống hiến cho ĐTQG từ năm 2008, ra sân 76 trận (ghi 19 bàn).

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news