Tin mới

Tin HOT thể thao 30/1: Huyền thoại Barca Xavi tiên tri như thần tại Asian Cup 2019

Thứ tư, 30/01/2019, 08:56 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 30/1: Huyền thoại Barca Xavi tiên tri như thần tại Asian Cup 2019; Sao trẻ Qatar bắt kịp kỷ lục đáng nể tại Asian Cup; Việt Nam chơi ấn tượng nhất Asian Cup 2019...

Tin HOT thể thao 30/1: Huyền thoại Barca Xavi tiên tri như thần tại Asian Cup 2019; Sao trẻ Qatar bắt kịp kỷ lục đáng nể tại Asian Cup; Việt Nam chơi ấn tượng nhất Asian Cup 2019...

Sao trẻ Qatar bắt kịp kỷ lục đáng nể tại Asian Cup 

Ở trận đấu bán kết 2, ĐT Qatar thắng đậm chủ nhà UAE 4-0. Các cầu thủ lập công cho Qatar ở trận đấu này là Boualem Khoukhi (22'), Almoez Ali (37'), Hasan Al Haydos (80') và Hamid Ismaeil (90'+3). Với việc tạo siêu phẩm ghi bàn từ cú cứa lòng chân phải chuẩn xác, tiền đạo trẻ Almoez Ali cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong một kỳ Asian Cup mà huyền thoại bóng đá Iran Ali Daei từng thực hiện.

 

Ngôi sao trẻ Almoez Ali đã có 8 bàn thắng tại Asian Cup 2019, qua đó san bằng kỷ lục ghi bàn mà huyền thoại bóng đá Iran Ali Daei từng thực hiện cũng trên đất UAE ở Asian Cup năm 1996. Dĩ nhiên phía trước là trận chung kết và anh hoàn toàn có thể phá kỷ lục này.

MU thoát hiểm kinh ngạc: Báo Anh ví Solskjaer "có phép thuật"

MU đã thoát thua một cách khó tin trong những phút cuối và báo chí Anh ngay lập tức muốn thay Fergie Time bằng Ole Time.

 

Tờ Daily Mail giật một cái tít rất "kêu" khi đưa tin về trận đấu này. "Hãy quên Fergie time đi, bây giờ là Ole Time."

"Burnley xứng đáng có một chiến thắng bởi họ đã chơi trên 100% sức lực nhưng MU không cho phép điều đó xảy ra. Hai bàn thắng muộn của Pogba và Lindelof giúp "Quỷ đỏ" giữ lại một điểm. Điều này tới từ những tác động của Ole Gunnar Solskjaer.

MU dưới thời Solskjaer chơi tấn công có nét và sự quyết tâm cao, điều mà người ta không thấy được ở nửa đầu mùa giải. Ông thầy người Na Uy đã truyền sự tự tin cho các học trò và điều đó đã có tác dụng trong trận đấu này".

Việt Nam chơi ấn tượng nhất Asian Cup 2019

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup được các nhà chuyên môn Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khen ngợi. Trong cuộc họp mới đây, Tiểu ban kỹ thuật của AFC (Technical Study Group - TSG) dành những lời có cánh cho màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

 

"Tiểu ban kỹ thuật đánh giá cao sự đầu tư, phát triển bóng đá trẻ của AFC trong nhiều năm qua, đặc biệt là thành tựu của đội tuyển quốc gia Việt Nam ở Asian Cup 2019", TSG có đoạn viết trong báo cáo.

Huyền thoại Barca Xavi dự đoán như thần

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha Xavi Hernandez đang được người hâm mộ bóng đá châu Á tôn vinh là "thánh dự đoán" khi nhận định gần như chính xác về các cặp đấu ở vòng knock-out Asian Cup 2019 trước khi giải đấu khởi tranh.

Ở chung kết, Xavi đoán Qatar sẽ hạ Nhật Bản và lên ngôi vô địch.

Sai lầm duy nhất của Xavi ở vòng tứ kết là việc không tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ góp mặt. Đến vòng bán kết, Xavi cũng dự đoán đúng 3/4 đội tuyển tham dự.

Hạ knock-out UAE trước 4 vạn CĐV nhà, Qatar dính mưa "vật thể lạ"

Với chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà UAE, Qatar đã chính thức góp mặt trong trận chung kết với tuyển Nhật Bản vào ngày 1/2 tới đây.

Càng thua nhiều, CĐV UAE càng không giữ được bình tĩnh và ném dép xuống sân nhiều hơn. Trên mặt cỏ của SVĐ Mohammed Bin Zayed có la liệt những "vật thể lạ" xấu xí như thế này.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Ali đã khiến 4 vạn cổ động viên UAE thực sự nổi giận. Rất nhiều "vật thể lạ" đã được ném xuống sân trong lúc các cầu thủ Qatar ăn mừng bàn thắng, trong đó có cả những chiếc giày. Có khả năng lớn, UAE sẽ bị phạt rất nặng vì hành vi phi thể thao của các CĐV có mặt trên sân.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news