Tin mới

Tin mới về corona: Xuất hiện ca nhiễm Covid-19 sau 8 lần xét nghiệm âm tính

Thứ ba, 25/02/2020, 17:14 (GMT+7)

Xuất hiện một ca nhiễm corona đặc biệt ở Trung Quốc khi người phụ nữ này cho kết quả nhiễm Covid-19 sau 8 lần xét nghiệm âm tính.

Theo tin tức từ Washington Post, chính quyền huyện Anyue, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cho biết, một người phụ nữ 56 tuổi đã dương tính với Covid-19 sau 8 lần cho kết quả xét nghiệm âm tính. Được biết, người phụ nữ này từng làm việc cho một khách sạn tại Trùng Khánh và tiếp xúc với nhân viên nhiễm bệnh tại đây.

Ảnh: Reuters

Bệnh nhân này đã được cách ly, theo dõi y tế hôm 2/2/ và được xét nghiệm 8 lần đều nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên, đến ngày 24/2, trong lần xét nghiệm thứ 9, người phụ nữ này cho kết quả dương tính với virus corona chủng mới. Hiện tại, bà đang được điều trị cách ly tại một bệnh viện ở thành phố Ziyang.

Dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc từ tháng 12 năm 2019. Hiện tại, dịch bệnh đã lây lan sang nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong đó, tình hình dịch bệnh của Hàn Quốc đang diễn ra vô cùng phức tạp. Hàn Quốc trở thành 'ổ dịch' lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Trung Quốc. Tính đến chiều ngày 25/2, Hàn Quốc có 977 ca nhiễm và 10 người tử vong vì Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news