Tin mới

Phát hiện ca nhiễm Covid-19, khách sạn 1.000 người bị phong tỏa

Thứ ba, 25/02/2020, 16:31 (GMT+7)

Việc phát hiện du khách Italy nhiễm Covid-19 đã khiến một khách sạn trên đảo Tenerife, Tây Ban Nha bị phong tỏa.

Một khách sạn tại Tenerife đã bị phong tỏa sau khi phát hiện du khách người Italy nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

Theo tờ Express, người đàn ông này là một bác sĩ đến từ khu vực Lombardy, tâm dịch Covid-19 của Italy. Ông được xét nghiệm dương tính với virus corona sau khi có biểu hiện bệnh. Toàn bộ khách sạn hiện có 1.000 khách lưu trú đã bị cách ly để phòng ngừa, truyền thông địa phương đưa tin.

Các báo địa phương cho biết khách sạn tên H10 Costa Adeje Palace nằm ở phía nam đảo Tenerife, một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Tây Ban Nha. Lực lượng an ninh địa phương đã tới khu vực để ngăn "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Được biết vị khách người Italy này đã tới một phòng khám tư ở Adeje khi cảm thấy không khỏe trong vài ngày. Sau đó, ông được kiểm tra virus corona và được cách ly để xét nghiệm lần hai. Ông là người thứ 3 tại Tây Ban Nha nhiễm Covid-19.

Chủ tịch quần đảo Canary Angel Victor Torres đã xác nhận thông tin một du khách người Italy nhiễm Covid-19 ở phía nam Tenerife. Tuổi tác của người đàn ông Italy này chưa được công khai và vẫn chưa biết ông đi du lịch tới hòn đảo này một mình hay đi cùng bạn bè, gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 virus corona