Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 29/7: Dương Tử gặp biến bị ‘chơi xấu’, tình trường Angelababy, sao nữ bị 'ném đá', Nhiệt Ba gây sốt 

Thứ sáu, 29/07/2022, 17:38 (GMT+7)

Cbiz hôm này có gì? Cùng điểm lại một số tin tức tiêu biểu trong bài viết này.

Một tạo hình mới của Trần Đô Linh trong bộ phim 'Liên Hoa Lâu'.
Một tạo hình mới của Trần Đô Linh trong bộ phim "Liên Hoa Lâu".

Mới đây, lượt xem bộ phim "Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải" do Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đóng chính đã phá 300 triệu view/ngày. Đây là lượt xem trong ngày cao nhất trên nền tảng Tencent Video kể từ năm 2021 đến nay.

Theo công bố chính thức của đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai, phiên vị được xếp theo thứ tự là Dương Tử, Thành Nghị. Tuy nhiên người hâm mộ của bộ phim phát hiện ra tình trạng 'trộm phiên' xảy ra thường xuyên từ nền tảng phát sóng độc quyền là Youku. Cụ thể, khi vừa mới chiếu phim, phía nền tảng đăng ảnh phim tự ý tag tên và đặt ảnh đơn của Thành Nghị trước Dương Tử, sau khi được người hâm mộ nhắc nhở thì sửa lại thứ tự. Tình trạng diễn ra liên tục trong nhiều ngày. Ngoài ra, theo danh sách follow của chính đoàn làm phim, ngoài các tài khoản liên quan đến công ty sản xuất là Hoan Thụy thì diễn viên đầu tiên mà đoàn làm phim follow là Thành Nghị, sau đó mới đến Dương Tử.
Theo công bố chính thức của đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai, phiên vị được xếp theo thứ tự là Dương Tử, Thành Nghị. Tuy nhiên người hâm mộ của bộ phim phát hiện ra tình trạng "trộm phiên" xảy ra thường xuyên từ nền tảng phát sóng độc quyền là Youku. Cụ thể, khi vừa mới chiếu phim, phía nền tảng đăng ảnh phim tự ý tag tên và đặt ảnh đơn của Thành Nghị trước Dương Tử, sau khi được người hâm mộ nhắc nhở thì sửa lại thứ tự. Tình trạng diễn ra liên tục trong nhiều ngày. Ngoài ra, theo danh sách follow của chính đoàn làm phim, ngoài các tài khoản liên quan đến công ty sản xuất là Hoan Thụy thì diễn viên đầu tiên mà đoàn làm phim follow là Thành Nghị, sau đó mới đến Dương Tử.
Hình ảnh livestream hôm qua của Angelababy, Đường Yên, Ngu Thư Hân 
Hình ảnh livestream hôm qua của Angelababy, Đường Yên, Ngu Thư Hân 

Mới đây, thông tin về concert online được tổ chức trên QQ Music của Mạnh Mỹ Kỳ đang thu hút sự chú ý của Cnet. Đứng trước thông tin này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chế giễu nữ nghệ sĩ vì thu tiền vé vào cửa concert online trong khi rất nhiều những nghệ sĩ tên tuổi khác đều miễn phí. Ngoài ra, nhiều người khác cũng cho rằng sở dĩ phải thu tiền vì sợ nếu để miễn phí sẽ bị khán giả tràn vào chỉ trích.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Valentino
Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Valentino
Một số tin đồn cho biết  'Thỉnh Quân' (Nhậm Gia Luân, Lý Thấm) lên sóng IQIYI vào tháng 9
Một số tin đồn cho biết  "Thỉnh Quân" (Nhậm Gia Luân, Lý Thấm) lên sóng IQIYI vào tháng 9
Phim truyền hình 'Huyện ủy đại viện' do Chính ngọ sản xuất đã chính thức đóng máy, dự định tháng 10 sẽ phát sóng. Diễn viên: Hồ Ca, Ngô Việt, Trương Tân Thành, Hoàng Lỗi, Lý Quang Khiết, Lưu Đào, Bao Bối Nhĩ, Vương Kiêu...
Phim truyền hình "Huyện ủy đại viện" do Chính ngọ sản xuất đã chính thức đóng máy, dự định tháng 10 sẽ phát sóng. Diễn viên: Hồ Ca, Ngô Việt, Trương Tân Thành, Hoàng Lỗi, Lý Quang Khiết, Lưu Đào, Bao Bối Nhĩ, Vương Kiêu...
Phó tổng giám đốc công ty Youku nhận định, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim có thành tích phát sóng tốt nhất trong nửa đầu năm nay của nền tảng 
Phó tổng giám đốc công ty Youku nhận định, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim có thành tích phát sóng tốt nhất trong nửa đầu năm nay của nền tảng 
Dưa: Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi lần về nhà đều mang rất rất nhiều đồ ăn vặt theo để tặng bạn bè.
Dưa: Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi lần về nhà đều mang rất rất nhiều đồ ăn vặt theo để tặng bạn bè.

Dưa: Đội hình diễn viên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên: Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Trần Đô Linh, Chúc Tự Đan, Trần Dao, Mao Tử Tuấn, Ôn Tranh Vanh, Nguỵ Triết Minh, Dương Sĩ Trạch, Hoàng Chí Vĩ.

Dưa: Gần đây có rất nhiều người theo đuổi Angela Baby
Dưa: Gần đây có rất nhiều người theo đuổi Angela Baby
'Thiếu Niên Phái 2' mở điểm douban là 7.0 với gần 17 nghìn lượt bình chọn. Phim có sự tham gia của Trương Gia Dịch, Diêm Ni, Triệu Kim Mạch, Quách Tuấn Thần.
"Thiếu Niên Phái 2" mở điểm douban là 7.0 với gần 17 nghìn lượt bình chọn. Phim có sự tham gia của Trương Gia Dịch, Diêm Ni, Triệu Kim Mạch, Quách Tuấn Thần.

Một số tin đồn cho biết dự án Nữ Cảnh Sát Trưởng do đạo diễn Trương Vĩnh Tân, người đứng sau thành công của các bộ phim Niên Đại Thức Tỉnh, Quân Sư Liên Minh cầm trịch đã rục rịch tuyển cast. Đáng chú ý, bốn đại lưu lượng nữ của màn ảnh Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba đang cùng nhau giành vai nữ chính

>>> XEM THÊM: Chứa loạt video sai phạm, kênh Youtube 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai ra sao sau khi những kẻ cầm đầu nhận án? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news