Tin mới

Công Phượng báo tin không thể vui hơn cho HAGL, chờ ngày đại chiến Hà Nội

Thứ sáu, 29/07/2022, 17:25 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối ở trận thắng Đà Nẵng.

Trong chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng, Công Phượng đã tỏa sáng đem về chiến thắng cho HAGL. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An phải rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy Công Phượng cần nghỉ thi đấu 1 tháng. Nhưng mọi chuyện thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến. Quá trình hồi phục của Công Phượng giờ đây đang tiến triển rất tốt.

Công Phượng trở lại tập luyện cùng HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Công Phượng trở lại tập luyện cùng HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại HAGL sau quãng thời gian phải rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối. Trong chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng, Công Phượng phải rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương. Kết quả kiểm tra khi ấy cho thấy chân sút sinh năm 1995 gặp vấn đề về đầu gối và cần nghỉ thi đấu 1 tháng.

Quá trình hồi phục của Công Phượng giờ đây đang tiến triển rất tốt và ngoài dự kiến. Trong buổi tập mới nhất của HAGL, Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội với vẻ mặt đầy phấn khởi. Được biết, Công Phượng đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra. Nếu mọi chuyện tiếp tục suôn sẻ, cầu thủ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ có thể trở lại thi đấu trong khoảng 10 ngày tới.

Công Phượng tươi cười ở buổi tập của HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Công Phượng tươi cười ở buổi tập của HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng kịp bình phục cho trận đại chiến với Hà Nội FC vào ngày 14/8 tới. Sau khởi đầu chậm chạp, HAGL đang trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Kiatisak vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp và chỉ còn kém đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 1 điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news