Tin mới

Tin nóng Kbiz (5/10): Fan BTS, NCT, TWICE bảo vệ sử Việt trước phim Trung, Phim Jisoo (BLACKPINK) đóng xác nhận ngày lên sóng

Thứ ba, 05/10/2021, 15:13 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz (5/10): Fan BTS, NCT, TWICE bảo vệ sử Việt trước phim Trung, Phim Jisoo (BLACKPINK) đóng xác nhận ngày lên sóng

Phim 'Snowdrop' của Jung Hae In và Jisoo (Blackpink) xác nhận ngày lên sóng

Mới đây, jTBC đã chính thức phát hành poster đầu tiên cho Snowdrop của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK), đồng thời xác nhận thời gian lên sóng của bộ phim. Poster ghi lại khoảnh khắc khi họ đang nhảy cùng nhau. Dường như Jung Hae In và Jisoo đang tham dự một bữa tiệc nhưng không có vị khách nào.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Poster có nội dung: "Sự lãng mạn đầu tiên, rực rỡ nhất của cuộc đời nở hoa”. Cùng với phát hành poster, phim Snowdrop được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021. Snowdrop lấy bối cảnh quá khứ, kết hợp cảm xúc của một câu chuyện tình yêu cảm động ở trường đại học, pha trộn với một bí ẩn và hành động hồi hộp.

MV Coldplay kết hợp với BTS chính thức thống trị BXH Billboard, vượt cả Justin Bieber

My Universe - sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa ban nhạc Coldplay và BTS liên tục giành thành tích khủng. Bài hát ra mắt vào 30/9 và nhanh chóng leo top trên toàn thế giới. Chỉ sau 5 ngày đăng tải trên Youtube, bài hát vượt mốc 38 triệu views. 

Trước đó, chỉ sau 1 ngày phát hành, My Universe đã đạt hạng 1 tại BXH iTunes của 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Nhật, Canada, Ý, Ấn Độ, Việt Nam... Ca khúc cũng đạt hạng 1 BXH Melon Hàn Quốc chỉ sau vài giờ phát hành.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, BXH Billboard Hot 100 chính thức công bố danh sách top 10, trong đó sản phẩm mới của Coldplay và BTS giữ ngôi vị quán quân, vượt qua ca khúc đình đám Stay của Justin Bieber và The Kid LAROI.

BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử có 5 lần ra mắt tại vị trí thứ 1 trên Billboard Hot 100, trước đó là các ca khúc Dynamite, Savage Love, Life Goes On, Butter và Permission To Dance. 

Fan Kbiz hashtag "#Protect_Vietnamese_History" bảo vệ lịch sử Việt Nam

Trong những ngày gần đây dư luận Việt Nam đang sục sôi về bộ phim Vương Bài do Trung Quốc sản xuất, đã viết sai về sử VIệt, sử dụng diễn viên từng chia sẻ đường lưỡi bò tham gia vào trong phim.

Trong 2 ngày qua, hashtag "#Protect_Vietnamese_History" (Bảo vệ lịch sử Việt Nam) đã được nhiều bạn trẻ yêu lịch sử, nhiều fandom Kpop chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, trở nên dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam với hơn 100 nghìn lượt chia sẻ, nhắc đến. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Fandom của các nhóm nhạc như ARMY BTS, Blackpink, Twice, NCT... đều có các động thái chia sẻ mạnh mẽ thông điệp bảo vệ lịch sử nước nhà, kêu gọi tôn trọng sự thật lịch sử. Có nhiều ý kiến cho rằng việc đẩy trend trên Twitter Việt Nam trong khi Trung Quốc rất ít người sử dụng mạng xã hội này thì hiệu quả sẽ không cao.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng việc đẩy top trend như vậy cũng sẽ có những tác động đáng kể đến nhận thức của cộng đồng người trẻ trong nước, lan tỏa lòng yêu nước, hiểu thêm về giá trị của lịch sử nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news