Tin mới

7 lý do khiến netizen Kbiz ‘mê’ Kim Seon Ho 'như điếu đổ': Tấu hài ‘cực mạnh’, lại ‘sâu lắng’ với fan

Thứ hai, 04/10/2021, 09:31 (GMT+7)

Kim Seon Ho trở thành cái tên được “người gặp người mê” sau khi gặt hái thành công từ sau phim Start-Up.

Sau Start-Up, Kim Seon Ho tiếp tục “làm mưa làm gió” với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Kim Seon Ho hiện tại có lượng người hâm mộ ngày càng đông đảo. Không chỉ vì diễn xuất, netizen còn “trình bày” thêm 7 lý do khiến netizen yêu thích anh chàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thông tin cơ bản về Kim Seon Ho

Tên tiếng Hàn: 김선호

Ngày tháng năm sinh: 08/5/1986

Quốc tịch: Hàn Quốc

Chiều cao: 183 cm 

Cân nặng: 75 kg

Nghề nghiệp: Diễn viên

Công ty quản lý: Salt Entertainment

Các bộ phim nổi bật: Good Manager, Catch Yoo Ryeong, Lang quân 100 ngày, Start up, Hometown Cha-Cha-Cha,…

Instagram: @seonho__kim

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho có thể nhảy

Kim Seon Ho ngoài có khả năng diễn xuất thì anh còn là một dancer nghiệp dư. Trong chương trình 2 Days & 1 Night mùa 4, Kim Seon Ho đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước những bước nhảy lắt léo mà đáng yêu của mình.

Kim Seon Ho cũng từng có những bước nhảy táo bạo hơn tại sân khấu trình diễn ca khúc Move của Taemin (SHINee) trong Lễ trao giải KBS Entertainment năm 2020.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho hát hay

Kim Seon Ho được netizen Hàn chứng nhận là một giọng ca “ổn”, từng thể hiện giọng hát ngọt ngào và ấm áp của mình trong Epitone Project qua bài hát Reason.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho vô cùng hài hước

Trong chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night mùa 4, Kim Seon Ho thể hiện sự hài hước một cách tự nhiên khiến các thành viên lẫn khán giả đều bật cười. Nhiều người công nhận rằng anh chàng sinh ra là để làm giải trí.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho có má lúm đồng tiền 

Rất nhiều Sao Kbiz có má lúm đồng tiền, tuy nhiên khi Kim Seon Ho cười, má lúm đồng tiền duyên dáng lộ ra khiến “người gặp người mê”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho tốt bụng 

Kim Seon Ho rất quan tâm đến bạn bè, người xung quanh, chăm chỉ share các sản phẩm của họ về trang cá nhân của mình. Trong buổi ra mắt đầu tay của Moon Se Yoon, Kim Seon Ho đã đứng dậy để cổ vũ bạn diễn của mình một cách tràn đầy năng lượng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Seon Ho luôn làm việc chăm chỉ 

Kim Seon Ho từng cho biết bản thân luôn dành thời gian suy ngẫm về điểm mạnh, điểm yếu của mình sau mỗi dự án. Điều này khiến fan càng thêm yêu mến vì sự tôn trọng khán giả, trân trọng nghề nghiệp của anh chàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz