Tin mới

Chẳng cần giãy nảy đi thanh minh, Ngọc Trinh chỉ nói đúng 1 câu sau lời tố bán hàng fake

Chủ nhật, 14/03/2021, 14:55 (GMT+7)

Rảnh rỗi mở đại hội thanh lý với toàn món đồ hiệu, Ngọc Trinh bất ngờ bị tố bán toàn hàng fake. Giữa thông tin đó, chân dài gốc Trà Vinh đáp trả nhẹ nhàng mà thâm sâu.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lời than vãn trên trang cá nhân khi người bạn thân nhất của cô là Thúy Kiều muốn 'dứt áo ra đi'. Nguyên nhân là vì Thúy Kiều nay đã chán cảnh sống trong đồ hiệu khi thường xuyên phải 'cặm cụi' với đống đồ hiệu chất như núi và thậm chí chưa thể sử dụng hết của 'nữ hoàng nội y'.

Màn thanh lý đồ khiến dân tình xôn xao của 'nữ hoàng nội y'. Ảnh: FBNV
Màn thanh lý đồ khiến dân tình xôn xao của "nữ hoàng nội y". Ảnh: FBNV

Bị người phụ tá Thúy Kiều dọa bỏ đi vì thói quen mua đồ hiệu xong không dùng, Ngọc Trinh quyết định mở "đại hội thanh lý" ngay trên trang cá nhân. "Nữ hoàng nội y" trở thành dân bán hàng online với hàng loạt món đồ hiệu mà nhìn vào mức giá của nó, người mua phải "toát mồ hôi".

Hàng loạt phụ kiện đắt đỏ được Ngọc Trinh rao bán với mức giá 'toát mồ hôi'. Ảnh: Internet
Hàng loạt phụ kiện đắt đỏ được Ngọc Trinh rao bán với mức giá "toát mồ hôi". Ảnh: Internet

Nào là viên kim cương bán tiền tỷ, vài chiếc túi Hermes, Gucci "pass nhanh" hàng trăm triệu đồng, chiếc đồng hồ Rolex lấp lánh cũng phải giá gần nửa tỷ đồng, Ngọc Trinh khiến thiên hạ lóa mắt vì những món đồ quá sức sang chảnh, chẳng biết có ai dám bỏ tiền ra để mua hay không.

Viên kim cương vài tỷ đồng...
Viên kim cương vài tỷ đồng...
Cho đến cái túi 380 triệu đồng đều được Ngọc Trinh 'pass' hết. Ảnh: Internet
Cho đến cái túi 380 triệu đồng đều được Ngọc Trinh "pass" hết. Ảnh: Internet

Giữa lúc "đại hội" đang diễn ra đầy sôi nổi thì phía chân dài gốc Trà Vinh bất ngờ bị tố đăng ảnh trên mạng và bán đồ fake. Bên dưới phần bình luận, nhiều người có kinh nghiệm mua đồ hiệu cũng cho rằng Ngọc Trinh đang đôn giá, chênh lệch nhiều lần so với các người bán hàng khác.

Một trong những người tố Ngọc Trinh mượn ảnh trên mạng, bán đồ fake và thổi giá. Ảnh: Internet
Một trong những người tố Ngọc Trinh mượn ảnh trên mạng, bán đồ fake và thổi giá. Ảnh: Internet

GIữa những ồn ào liên quan đến việc này, Ngọc Trinh chọn cách đáp trả nhẹ nhàng. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh "thả nhẹ" chiếc ảnh khoe đôi chân dài miên man, ngồi trong xế sang với hàng loạt món đồ hiệu đi kèm cùng dòng caption: 

"Tui là cái đứa rất tập trung sống tốt phần mình nha. Không quan tâm và cũng chẳng bị ảnh hưởng tâm lý bởi những thứ chả liên quan đến cuộc đời mình".

Như thường lệ, nữ hoàng nội y không quá quan tâm đến những tin đồn này. Ảnh: FBNV
Như thường lệ, nữ hoàng nội y không quá quan tâm đến những tin đồn này. Ảnh: FBNV

Chẳng cần phải nói cũng biết Ngọc Trinh đang ám chỉ điều gì. Và như thường lệ, "nữ hoàng nội y" tiếp tục chọn sống cuộc sống của mình, thay vì tập trung với những tin đồn vây quanh cô như "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đã làm suốt nhiều năm qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news