Tin mới

Tin nóng trong ngày 13/12: Công Vinh nhận tin buồn bị đàn em 'vượt mặt'; Chồng cũ Phi Nhung 'phá vỡ' lời hứa với con gái

Thứ hai, 13/12/2021, 21:50 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng trong ngày 13/12: Công Vinh nhận tin buồn khi hào quang gây dựng cả sự nghiệp vừa bị xô đổ; Chồng cũ Phi Nhung 'phá vỡ' lời hứa với con gái...

Công Vinh nhận tin buồn khi hào quang gây dựng cả sự nghiệp vừa bị xô đổ

AFF Cup là giải đấu mang lại vinh quang cả sự nghiệp cho Công Vinh. Suốt nhiều năm liền, thậm chí tới khi giải nghệ, ông xã Thủy Tiên vẫn là một trong những người nắm giữ danh hiệu tiền đạo ghi nhiều bàn thắng tại các kỳ AFF Cup.

Teerasil Dangda chính thức vượt Công Vinh với 17 bàn thắng tại AFF Cup (Ảnh internet)
Teerasil Dangda chính thức vượt Công Vinh với 17 bàn thắng tại AFF Cup (Ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, việc ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Myanmar tối 11/12 đã giúp cho Teerasil Dangda có 17 bàn thắng. Điều này đồng nghĩa với việc anh đã vượt Lê Công Vinh và Worrawoot Srimaka trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất AFF Cup.

Được biết, trước khi bước vào trận đấu với Myanmar ở lượt hai bảng A AFF Cup 2020, cầu thủ Dangda đã có 15 bàn. Lúc này, anh cùng với Công Vinh đang chia nhau vị trí thứ nhì trong danh sách chân sút ghi nhiều bàn qua các kỳ AFF Cup.

'Át chủ bài' thứ 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, đạt kỷ lục mới

Nếu như Trung Nguyên được xem là "mỏ vàng" đầu tiên gắn với sự nghiệp, tên tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì thành phố cà phê chính là "mỏ vàng" thứ 2 của vị doanh nhân này.

Tin nóng trong ngày 13/12: Công Vinh nhận tin buồn bị đàn em 'vượt mặt'; Chồng cũ Phi Nhung 'phá vỡ' lời hứa với con gái - Ảnh 1

Dù mới chập chững chạm ngõ với lĩnh vực bất động sản nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bội thu, phá kỷ lục của chính mình với "mỏ vàng" thứ 2 này. Theo đó, dự án bất động sản của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi vừa mở bán đã hết sạch trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ. 

Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ, dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được khách hàng mua sạch cho thấy sức hút và tầm nhìn của ông chủ Trung Nguyên. Có thể thấy, ngoài cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có khả năng kinh doanh, khai thác triệt để thế mạnh của các dự án bất động sản. 

Yêu con gái là vậy, chồng cũ Phi Nhung vẫn quyết định phá vỡ lời hứa với Wendy Phạm

Mới đây, chồng cũ Phi Nhung - doanh nhân D.P chia sẻ đoạn clip quyết định một lần làm trái ý con gái ruột Wendy Phạm. Theo đó, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung cho biết, đã hơn 2 năm qua anh không uống một loại nước ngọt vì con gái ruột không thích. Chiều theo con gái nên chồng cũ cố Ca sĩ Phi Nhung cũng đã bỏ thứ nước này suốt hơn 2 năm qua.

Tin nóng trong ngày 13/12: Công Vinh nhận tin buồn bị đàn em 'vượt mặt'; Chồng cũ Phi Nhung 'phá vỡ' lời hứa với con gái - Ảnh 2

Tuy nhiên, lần này, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung lại quyết định một lần làm trái ý con gái yêu để thỏa mãn sở thích của bản thân. Vừa rạng sáng sớm, doanh nhân D.P đã trốn con gái chạy ra ngoài mua nước ngọt, đồ ăn vặt để Wendy Phạm không phát hiện ra. Vị doanh nhân này cho biết, nếu con gái mà biết được anh sẽ bị la và nhận lại những lời trách móc. Bởi lẽ Wendy Phạm không thích bố ăn đồ ăn vặt cũng như nước ngọt không tốt cho sức khỏe. 

Chia sẻ trong clip, chồng cũ Phi Nhung cho biết luôn cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm của con gái chính vì vậy nhiều năm qua vị doanh nhân này đều tuân thủ những quy tắc của Wendy Phạm. Chính vì vậy, khi lần này phá vỡ lời hứa và quy tắc của con gái, chồng cũ Phi Nhung cũng không khỏi "day dứt", lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news