Tin mới

Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa thế hệ cầu thủ 'lắm tài nhiều tật'

Thứ hai, 13/12/2021, 15:11 (GMT+7)

Không hào nhoáng, siêu xe, hot girl, hay tham gia quá nhiều vào mạng xã hội. Đó là Tuấn Anh trong trận đầu tiên đá chính ở AFF Cup, giật luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nếu ai hỏi tôi cầu thủ nào ghi bàn nhiều nhất, đá giỏi nhất tuyển Việt Nam, câu trả lời không phải Tuấn Anh! Nếu ai hỏi tôi cầu thủ nào đẹp trai nhất, nổi tiếng nhất đó lại càng không phải Tuấn Anh! Nhưng nếu hỏi tôi tuyển Việt Nam yêu mến, nể phục và thương ai nhất, chắc chắn đó phải là Tuấn Anh!

Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa 1 thế hệ cầu thủ 'lắm tài nhiều tật'
Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa 1 thế hệ cầu thủ "lắm tài nhiều tật"

Không phải ngẫu nhiên Tuấn Anh lại được gọi là cầu thủ sở hữu "đôi chân pha lê" của tuyển Việt Nam. Vì đôi chân ấy, chân sút quê Thái Bình đã lỡ dở không ít cuộc hẹn lịch sử làm rạng danh bóng đá nước nhà. Đôi chân này cũng khiến Tuấn Anh không phải lúc nào cũng thi đấu trọn vẹn cả một trận đấu... Nhưng đôi chân ấy lại đẹp như cái tên Pha lê của chính nó vậy.

Bức ảnh viral của Tuấn Anh khi lên nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Bức ảnh viral của Tuấn Anh khi lên nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Lần đầu tiên được đá chính ở AFF Cup, Tuấn Anh đã cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng một buổi trình diễn đúng nghĩa. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh đã có những pha kiến tạo đẹp mắt, giúp đồng đội lập công. Cũng ngay trong lần đầu ấy, Tuấn Anh giật luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu một cách xứng đáng và có lẽ danh hiệu này cũng đã phải chờ đợi Tuấn Anh quá lâu rồi.

Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa thế hệ cầu thủ 'lắm tài nhiều tật' - Ảnh 1

Người hâm mộ phải bật cười khi nhìn bức ảnh Tuấn Anh lên nhận giải với mái đầu nói là "tổ quạ" cũng không ngoa. Nhưng đó mới chính là Tuấn Anh được bê nguyên mẫu từ đời thường, lên tới cả sân thi đấu. Một chàng trai giản dị, khiêm nhường không bóng bẩy và đôi khi quá xuề xòa. 

Tuấn Anh vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ
Tuấn Anh vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ

Giữa một thế hệ cầu thủ "lắm tài" nhưng cũng "nhiều tật", Tuấn Anh vẫn là ngôi sao đúng nghĩa khi anh không hào nhoáng, chẳng có siêu xe, Hot girl, hay tham gia quá nhiều vào mạng xã hội. Cầu thủ quê lúa chỉ tập trung vào chuyên môn. Thậm chí rảnh rỗi còn đi "phụ hồ", hỗ trợ câu lạc bộ tu sửa lại phòng tập gym.

Bức ảnh về Tuấn Anh từng khiến người hâm mộ rơi nước mắt (Ảnh internet)
Bức ảnh về Tuấn Anh từng khiến người hâm mộ rơi nước mắt (Ảnh internet)

Dù cho chấn thương đeo bám anh trong suốt sự nghiệp, có thời điểm tưởng như đã phải giải nghệ, nhưng cứ ra sân là lăn xả, hết mình vì đội tuyển. Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ hiểu vì sao Tuấn Anh được người hâm mộ thương đến vậy. 

Nếu không là cầu thủ, Tuấn Anh sẽ là một nhiếp ảnh gia (Ảnh IGNV)
Nếu không là cầu thủ, Tuấn Anh sẽ là một nhiếp ảnh gia (Ảnh IGNV)

Một số bình luận người hâm mộ mến gửi tới Tuấn Anh, chàng tiền vệ có "đôi chân pha lê" của tuyển Việt Nam.

"Không phải khen nhưng thật sự nể Tuấn Anh, tài - đức đủ cả, mong em sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp".

"Tuấn Anh năm nay lột xác, lên công về thủ cùng với Hoàng Đức bao trọn tuyến giữa. Quá tuyệt vời!".

"Rất nhiều cầu thủ khi đã có sự nổi tiếng dần bị đánh mất mình, chuyện ngoài sân cỏ nhiều hơn số trận ra sân. Duy chỉ có Tuấn Anh toàn vướng vào scandal yêu mến của người hâm mộ Việt Nam".

"Hơi khập khiễng nhưng công nhận Tuấn Anh có nét giống như "tiểu Mozart" Tomas Rosicky ý nhỉ, cả về phong cách bóng đá và phong cách đầu tóc với cách sống".

"Hôm qua trông em tôi tóc tai loà xoà nhận giải mà thương, mong cho sự nghiệp của em sẽ tránh xa mọi chấn thương em nhé".

"Công tử con nhà có điều kiện mà lúc nào cũng khiêm tốn và tử tế. Chúc mừng cậu! À cậu ấy thích Hà Anh Tuấn từ rất rất lâu rồi, từ hồi Hà Anh Tuấn chưa nổi tiếng như bây giờ, quả là người tử tế thường có cảm tình với nhau".

"Chúng ta đang có một Tuấn Anh giản dị và tuyệt vời như thế. Chúng tôi thật may mắn khi có được bạn!"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news