Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sững người khi nhận loạt tin nhắn từ người lạ: Nội dung mới choáng váng

Thứ ba, 06/10/2020, 10:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sững người khi nhận loạt tin nhắn từ người lạ và còn choáng váng hơn khi đọc nội dung bên trong.

Mới đây, trong buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thú vị về chuyện đời tư ít khi nào kể ra. "Ông hoàng nhạc Việt" lần hiếm hoi tiết lộ những chuyện phía sau ánh hào quang với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ câu chuyện thú vị sau những tin nhắn từ người lạ. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh đã từng choáng váng khi nhận được vô số tin nhắn từ người lạ gửi đến điện thoại của mình. Khi mở máy ra đọc, Mr Đàm còn sốc hơn với nội dung bên trong. Hóa ra đây là những lời bôc bạch của những người yêu mến Mr Đàm gửi đến cho nam ca sĩ. Thậm chí, có người còn đòi làm vợ của giọng ca "Xin lỗi tình yêu".

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Đặc biệt, đâu chỉ nhận được tin nhắn yêu đương mùi mẫn từ nữ giới mà Đàm Vĩnh Hưng còn choáng hơn khi không ít nam nhân tỏ tình, thể hiện tình cảm với mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu mến của rất nhiều khán giả cả nam giới và nữ giới, từ người già đến trẻ nhỏ. Điều này giúp nam ca sĩ có động lực và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

>> Xem thêm: 'Người tình' bị đồn là bố của con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh hiếm thấy 20 năm trước

Và quả thật, suốt gần 2 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ làm công chúng thất vọng. Nam ca sĩ luôn biết cách đổi mới, phát triển để phù hợp với xu hướng.

Mỹ Tâm từng là người Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương. Ảnh internet

Mải mê lo cho sự nghiệp, đến nay, Đàm Vĩnh Hưng mới dành thời gian cho chuyện hẹn hò. Mr Đàm và bạn gái bí mật đã có thời gian yêu đương được hơn 1 năm. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về người phụ nữ đặc biệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news