Tin mới

Ngọc Trinh trổ tài diễn 'cảnh người lớn' không cần đóng thế

Thứ năm, 11/03/2021, 11:33 (GMT+7)

Trong phim mới của mình, Ngọc Trinh tự tin đóng toàn bộ "cảnh người lớn" mà không cần phải dùng đến thủ thuật hay bất cứ diễn viên đóng thế nào. 

Ngọc Trinh vào vai mẹ đơn thân 

Sau một vài cuộc dạo chơi trên phim trường, Ngọc Trinh rục rịch lấn sân sang lĩnh vực mới và nhận được nhiều sự kỳ vọng của fan. Một trong những bộ phim trước đó từng gây được tiếng vang của Ngọc Trinh phải kể tới "Vòng eo 65", "Vu quy đại náo"... Năm 2020, "nữ hoàng nội y" được kỳ vọng khi nhận lời tham gia "Chị mẹ học yêu".

Ngọc Trinh trong phim 'Chị mẹ học yêu' (ảnh internet)
Ngọc Trinh trong phim "Chị mẹ học yêu" (ảnh internet)

Trong phim, Ngọc Trinh thủ vai Băng Di - một bà mẹ đơn thân có con trai 6 tuổi. Băng Di là mẫu phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, hiện đại, lối sống phóng khoáng.

Cuộc sống của Băng Di gặp không ít tình huống éo le, dở khóc dở cười khi con trai 6 tuổi ngày càng hiếu động và thích tìm tòi mọi thứ. Diễn biến cảm xúc của Ngọc Trinh sẽ phát triển qua 3 cung bậc là từ đó hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ cho người xem.

Ngoài đời, Ngọc Trinh sang chảnh, sành điệu bao nhiêu thì vào phim, "nữ hoàng nội y" có những lúc ê chề, xấu xí bấy nhiêu. Đặc biệt, trong phim Ngọc Trinh sẽ tự mình nhập vai vào rất nhiều cảnh "nóng". Nhưng sau tất cả, điều đọng lại trong lòng khán giả là tình mẫu tử thiêng liêng.

Ngọc Trinh trổ tài diễn 'cảnh người lớn' không cần đóng thế - Ảnh 1

Màn tái xuất của Ngọc Trinh lần này được nhiều người kỳ vọng. Đồng thời qua những tiết lộ về nội dung phim, đây chắc chắn sẽ là lần thử thách Ngọc Trinh rất lớn khi cô phải tự mình đóng những cảnh nhạy cảm.

Ngọc Trinh là một cô gái đa tài nhưng cũng đầy tai tiếng

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Ngọc Trinh là cô gái tai tiếng nhiều hơn danh tiếng. Xuất thân từ nghề người mẫu, từ năm 16 tuổi Ngọc Trinh đã đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp và sau đó nhanh chóng trở thành "gà cưng" nhờ sự táo bạo cùng những phát ngôn không ai dám nói.

Ngọc Trinh xuất thân là người mẫu, dành được ngôi vị hoa hậu nhưng không phải ai cũng biết (ảnh internet)
Ngọc Trinh xuất thân là người mẫu, dành được ngôi vị hoa hậu nhưng không phải ai cũng biết (ảnh internet)

Không phải ngẫu nhiên Ngọc Trinh lại được phong danh hiệu "nữ hoàng nội y". Điều này đến từ những tích lũy cùng định hướng của cô khi bước chân vào showbiz. Đó là lý do dù dành được vương miện hoa hậu nhưng tên tuổi của người đẹp Trà Vinh vẫn mãi gắn mác "mẫu nữ nội y".

Gần 2 thập kỷ qua, tên tuổi của Ngọc Trinh không ngừng được hâm nóng dù cô chẳng hoạt động nghệ thuật chuyên sâu ở mảng nào. Người mẫu, diễn viên, kinh doanh... đều lấn sân xong điều người ta nghĩ tới nhất vẫn là nữ hoàng của những chiêu trò phản cảm cùng chuyện tình yêu ồn ào.

Ngọc Trinh từng có mối tình đầy ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều (ảnh internet)
Ngọc Trinh từng có mối tình đầy ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều (ảnh internet)

Ngọc Trinh từng khiến dư luận dậy sóng khi công khai yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai thời điểm bấy giờ kết hợp thành cặp đôi "chú 72 - cháu 27" đầy tai tiếng. Đã có nhiều nghi vấn chiêu trò trong mối quan hệ này và cuối cùng nó cũng kết thúc một cách khó hiểu sau 3 tháng công khai, chóng vánh như cách nó đến.

Bẵng đi một thời gian, phải đến thời gian gần đây khi Ngọc Trinh dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, cô tập trung vào kinh doanh, "người đẹp Trà Vinh" mới dần lấy được thiện cảm từ công chúng. Tuy nhiên, thi thoảng Ngọc Trinh vẫn khiến dư luận xôn xao bởi những pha "làm trò lố".

Ngọc Trinh trổ tài diễn 'cảnh người lớn' không cần đóng thế - Ảnh 2

Sau tất cả, nhiều người thừa nhận Ngọc Trinh là một cô gái có tài nhưng song hành với đó cũng là 2 chữ tai tiếng. Điều này giống như một sợi dây vô hình không thể tách rời Ngọc Trinh, giúp cô đi lên nhưng cũng có thể khiến "nữ hoàng nội y" bị "ném đá" bất cứ lúc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news