Tin mới

Tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính nhau?

Thứ sáu, 11/06/2021, 13:24 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, nghi vấn Ngô Thanh Vân tan vỡ với tình trẻ, xôn xao Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính với nhau,...

Phi Nhung làm rõ về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên mới đây, Phi Nhung cho biết cô thực sự đã không dám đối mặt với con nuôi giữa ồn ào. Đồng thời nữ ca sĩ cũng làm rõ những nghi vấn về việc bóc lôt con nuôi khi tiết lộ về cát-xê của Hồ Văn Cường.

Tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính nhau? - Ảnh 1

"Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được", nữ ca sĩ cho hay.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 'tung thính' với nhau

Mới đây, ngay khi Thiều Bảo Trâm công khai thể hiện tình cảm với tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook. Ngay sau đó không lâu, Sơn Tùng liền đăng tải đoạn clip khoe visual điển trai. Trong đoạn clip, nam ca sĩ thích thú hát: "Hi baby, do you wanna be mine" (Tạm dịch: Xin chào em yêu, em có muốn là của anh không?).

Tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính nhau? - Ảnh 2

Động thái trùng hợp của 2 ngôi sao khiến dân tình không khỏi tò mò, đồng thời đưa ra hoài nghi về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang có dấu hiệu "yêu lại từ đầu".

Nghi vấn Ngô Thanh Vân tan vỡ với tình trẻ

Mới đây, nhất, Ngô Thanh Vân đăng tải trên Instagram một bức tranh trắng đen vẽ một cô gái đang ngước nhìn ra cửa sổ đầy tâm trạng kèm theo nền nhạc bài  Nếu Có Một Ngày của Uyên Linh với câu từ đầy hàm ý về chuyện chia tay. "Nếu có một ngày, anh không còn yêu em nữa/ Nếu có một ngày, ta không còn bên nhau nữa/ Mà thôi em đâu muốn nghĩ suy nhiều đâu/ Mà thôi em đâu muốn mang thêm buồn đau", lời bài hát trong bức ảnh của Ngô Thanh Vân.

Tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính nhau? - Ảnh 3

Soi lại những động thái của Ngô Thanh Vân thì đây không phải lần đầu tiên nàng "đả nữ" đăng tải những dòng đầy tâm trạng như thế này. Trước đó, nữ diễn viên liên tiếp những bức hình với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Chỉ có thể nằm chờ cho mưa tạnh" rồi "Ở nhà nhưng phải nghĩ tích cực thôi, mọi việc rồi sẽ qua, mọi thứ rồi sẽ ổn, thế nhé",.. khiến hoài nghi Ngô Thanh Vân và tình trẻ chia tay càng khiến người hâm mộ xôn xao.

Ông xã Hòa minzy khoe hình ảnh hiếm hoi trong tiệc thôi nôi của cậu ấm

Sau khi Hòa Miy công khai diện mạo của quý tử đầu lòng, ông xã Hòa Minzy mới đây cũng thích thú khoe khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn của gia đình.

Tin sao Việt 11/6: Phi Nhung làm rõ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tung thính nhau? - Ảnh 4

Cụ thể trên trang cá nhân, doanh nhân Minh Hải đã tung ảnh cả gia đình vào dịp thôi nôi bé Bo khiến netizen đứng ngồi không yên. Có thể thấy, trong ảnh, bé Bo "trộm vía" rất đáng yêu. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ bỉm sữa cũng làm Cộng đồng mạng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news