Tin mới

Tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân

Thứ năm, 10/06/2021, 15:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân

Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung

Sau loạt tin đồn liên quan đến Phi Nhung và nhiều lần lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi, Hồ Văn Cường trong sáng ngày 10/6 đã trực tiếp đăng tải 1 đoạn video nói rõ về những ồn ào đang bủa vây.

Tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân - Ảnh 1

"Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily...

Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Hoài Linh lên tiếng trước nghi vấn đi chơi ngày phẫu thuật

Vừa qua, Hoài Linh tiếp tục khiến khán giả hoài nghi về lời nói của mình khi xuất hiện hình ảnh anh có chuyến đi chơi, đổ bánh xèo cũng những người bạn trong đúng ngày phẫu thuật 15/10. Nói về ồn ào này, phía Hoài Linh mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời và nhấn mạnh Hoài Linh chưa từng công bố về ngày phẫu thuật trước công chúng.

Tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân - Ảnh 2

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc (video 50 phút NS Hoài Linh trần tình), NS Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố và bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ thông tin không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ", đại diện Hoài Linh chia sẻ.

Chồng cũ của cố diễn viên Mai Phương trải lòng về chuyện "đi bước nữa"

Mới đây, bên cạnh việc kinh doanh bên Mỹ, Phùng Ngọc Huy cũng dành thời gian với đam mê ca hát của mình. Tiết lộ về chuyện cưới vợ, Phùng Ngọc Huy khẳng định mình không có chuẩn mực nào.

Tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân - Ảnh 3

"Trước đây, khi còn trẻ, Huy nghĩ rằng mình phải cưới người xinh đẹp hay phải thế này thế kia. Thế nhưng ở hoàn cảnh và độ tuổi này, Huy muốn cưới một người biết chăm lo cho gia đình. Điều chắc chắn là cô ấy phải thương bé Lavie. Thời gian đầu quen nhau đủ để mình biết một người có thương trẻ con không, có sẵn lòng chăm sóc Lavie hay không. Điều đó rất quan trọng và không khó để nhận ra. Giờ đây, dù người vợ ấy có kém mình nhiều tuổi hay hơn tuổi, Huy cũng thấy không quá quan trọng. Tất cả chờ vào duyên số. Nếu không tìm được ai thì Huy sẽ gà trống nuôi con vậy thôi”, Phùng Ngọc Huy trải lòng.

Thực hư tin đồn Đức Hải bị chấm dứt hợp đồng giảng dạy

Sau khi bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, trên MXH xuất hiện tin đồn Đức Hải còn bị cắt hợp đồng giảng dạy với trường.

Tin sao Việt 10/6: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, Hoài Linh tiếp tục thanh minh cho bản thân - Ảnh 4

Tuy nhiên trao đổi với Tuổi Trẻ, Hiệu trưởng nhà trường phủ nhận thông tin trên. Ông cho biết phía nhà trường chưa dấm dứt hợp đồng với nghệ sĩ Đức Hải. Ngoài ra, Hiệu trưởng nhà trường cho biết nếu sau khi cơ quan điều tra kết luận, nghệ sĩ Đức Hải không có phát ngôn phản cảm và vẫn muốn cộng tác với nhà trường, nhà trường sẽ làm việc sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news